Đặc sắc với "VTV kết nối" số 1

Nhịp cầu VTV-Thứ bảy, ngày 02/04/2011 07:00 GMT+7

"VTV kết nối" chính thức lên sóng với những chương trình hấp dẫn, đặc sắc, giúp khán giả lại gần với truyền hình hơn. Đón xem những điều thú vị sẽ có trong "VTV kết nối" số 1 lúc 11h45 trên VTV1.

Trong mục Đừng bỏ lỡ, khán giả sẽ được cập nhật những thông tin về các chương trình đặc sắc sẽ phát sóng trong tuần như: Con đường âm nhạcđược truyền hình trực tiếp trên VTV3 lúc 20h ngày 10/4; hay phim truyện Mảnh ghép cuộc sống; và nhiều các chương trình giáo dục, chính trị khác...

Chương trình còn giới thiệu kỹ tới khán giả Bản tin tài chính kinh doanh - một bản tin mới ra mắt của VTV1. Đó là một bản tin được cập nhật 24h liên tục của thị trường thế giới, chuyên sâu với góc bình luận của các chuyên gia, đa dạng nhiều chiều với cuộc đối thoại về các vấn đề nóng… Bản tin tài chính kinh doanh - bản tin nhanh mang hơi thở hoàn toàn mới,về thị trường tài chính kinh doanh trong nước và quốc tế của Đài THVN, sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/4 trên VTV1.

Thú vị và hấp dẫn hơn nữa là khán giả sẽ được cùng những người thực hiện VTV Kết nối theo chân êkip Chào buổi sáng trong một ngày làm việc, được xem những hình ảnh hậu trường mà khó có thể thấy trong chương trình Chào buổi sáng.

Và cuối cùng là những chia sẻ của BTV Trung Kiên và quay phim Lê Tuấn khi các anh trở về từ chuyến công tác tại Nhật Bản. Đó là những quá trình tác nghiệp tại một nơi vừa xảy ra thảm họa lớn chưa từng có... Những chia sẻ về sự khó khăn để có được hình ảnh, âm thanh từ Nhật mà khán giả được cập nhật liên tục trên VTV thời gian qua...

Còn nhiều điều thú vị mà VTV kết nối muốn gửi tới khán giả trong thời gian tới. Hãy đón xem VTV kết nối số 1 phát sóng lúc 11h45 thứ 7 ngày 2/4 trên VTV1, Đài THVN, 20h thứ 5 trên VTV2, 22h30 Chủ nhật trên VTV3 và 18h Chủ nhật trên VTV6.

Hãy gửi những chia sẻ, suy nghĩ, kiến nghị của bạn đến với VTV Kết nối qua hòm thư vtvketnoi@vtv.vn hoặc gửi thư tay đến Chương trình VTV Kết nối, Ban TKBT, Đài THVN, 43 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước