Đội tuyển tôi yêu số 24: Tuần lễ giông bão

kplus-Thứ hai, ngày 17/02/2014 14:48 GMT+7

Tuần qua, xứ sở sương mù đã bỗng chốc biến thành vùng đất giông tố. Những cơn bão lớn kỷ lục liên tiếp đổ bộ vào nước Anh đã khiến mọi hoạt động bị đình trệ. Bóng đá đương nhiên cũng chịu ảnh hưởng của thời tiết. Một số trận đấu không thể tổ chức như dự kiến, số còn lại diễn ra với thế trận đầy sóng gió.

Những đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh đã phải hứng chịu cơn bão của thiên nhiên và từ chính đối thủ của họ. Điều kiện thời tiết tại Etihad và Goodison Park đã không cho phép các trận đấu Man City – Sunderland và Everton – Crystal Palace diễn ra như dự kiến. Những đại gia khác dù tránh được bão gió nhưng lại phải đón nhận kết quả chẳng mấy vui vẻ. Chelsea bị West Brom cầm hòa đáng thất vọng; Arsenal và Man Utd ngậm ngùi chia điểm; Liverpool toát mồ hôi mới quật ngã được đội bét bảng Fulham. Rõ ràng, càng về cuối mùa giải, hành trình tại giải Ngoại hạng Anh càng trở nên bất trắc với mọi đội bóng. Bão tố tuần qua đã kết thúc nhưng vẫn còn nhiều thử thách khắc nghiệt hơn ở phần còn lại của mùa giải.

Bên cạnh Premier League, Đội tuyển tôi yêu cũng dành nhiều sự quan tâm tới La Liga – nơi đang diễn ra cuộc đua tam mã giữa Real Madrid, Barcelona và Atl Madrid. Cùng với đó là những ý kiến khác nhau về tennis Việt Nam từ giải Davis Cup.

Đón xem chương trình Đội tuyển tôi yêu số 24 được phát sóng lúc 20:00 tối nay, 17/02/2014 trên K+PM, K+PM HD.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước