Đồng hành cùng Đẹp fashion show

VCTV-Chủ nhật, ngày 11/09/2011 13:00 GMT+7

Đẹp fashion show 10 - sự kiện thời trang lớn nhất trong năm sẽ diễn ra trung tuần tháng 10 tới. Kênh truyền hình Fansipan TV sẽ đồng hành cùng khán giả trên con đường đến với sự kiện này trong seri chương trình mang tên "Một chặng đường đam mê".

Chương trình thời trang thường niên Đẹp fashion show luôn là sự kiện thu hút sự chú ý của người làm nghề và giới hâm mộ thời trang. Với Đẹp fashion show còn là bản hòa ca của những ý tưởng thiết kế độc đáo, âm nhạc và nghệ thuật trình diễn. Trong bữa tiệc thời trang đó tất cả giác quan của bạn sẽ được đánh thức. Kênh truyền hình giải trí tổng hợp Fansipan TV sẽ đồng hành cùng khán giả đến với sự kiện này trong seri chương trình mang tên "Một chặng đường đam mê".
"Một chặng đường đam mê" không chỉ là hành trình đến với sự kiện thời trang được chờ đón nhất trong năm mà còn nhìn lại 9 dấu ấn trên con đường Đẹp fashion show đã đi qua. Đằng sau ấn tượng về những bộ sưu tập được trình diễn là nỗ lực của một tập thể.
Chương trình sẽ mang đến cho khán giả những cái nhìn cận cảnh về công việc chuẩn bị, dàn dựng, hậu trường tác nghiệp của ê kip thực hiện. Trên chặng đường đi đến Đam mê - chủ đề của Đẹp fashion show 10, khán giả sẽ có những trải nghiệm thú vị về đời sống thời trang qua từng khuôn hình, từng chia sẻ của người trong cuộc.

Khán giả yêu thời trang hãy đồng hành cùng Fansipan TV trên "Một chặng đường đam mê" vào 20h thứ 7 hàng tuần để đến những cảm xúc thăng hoa trong sự kết nối của thời trang, âm nhạc và nghệ thuật trình diễn với Đẹp fashion show 10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước