ESPN tháng 7: Những trận đấu NBA kinh điển

VCTV-Thứ bảy, ngày 04/07/2009 08:00 GMT+7

Các fan hâm mộ môn bóng rổ có thể đón xem chủ nhà của trận đấu kinh điển đến từ trung kết NBA 10 năm về trước, hồi tưởng lại sự tranh tài với những trận đấu của Chicago Bulls với Utah Jazz trong trung kết năm 1998 đến loạt trận năm ngoái giữa Boston Celtics và Los Angeles Lakers. Phát băng: 1 - 9 tháng 7

WNBA regular season

Để bảo vệ chức vô địch Detroit Shock lấy việc lặp lại chiến thắng ở mùa giải năm ngoái làm mục đích chính của mình. Với sự trở lại của huấn luyện viên Bill Laimbeer sau khi kéo dài thời hạn hợp đồng của mình với đội bóng. Các fan hâm mộ đang hướng về ngôi sao của Los Angeles Lisa Leslie người vừa tuyên bố rằng mùa giải 2009 sẽ là mùa giải cuối cùng của cô tại WNBA

Trực tiếp: 10, 15, 24, 29 tháng 7

Major League Baseball

Los Angeles Dodgers đang hướng tới mục tiêu là vị trí dẫn đầu trong khi để bảo vệ chức vô địch Philadelphia Phillies đã vượt qua sự khởi đầu chậm chạp để trở thành một đối thủ thực sự của năm nay. Những đối thủ truyền thống như New York Yankees và Boston Red Sox cũng đã phục hồi để trở lại nửa top đầu bảng xếp hạng và dành lại danh dự.

Trực tiếp/ Phát chậm: 4, 5, 10, 11, 12, 17, 18, 19, 24, 25, 26, 31 tháng 7

Indy Car Series

Những hoạt động của giải Indy tiếp tục trong tháng này trên ESPN bắt đầu tăng tốc cho những vòng đua hấp dẫn ở Watkins Glen. Briscoe tiếp tục có một mùa giải rất nóng còn Scott Dixon và Helio Castroneves đã đóng gót thật chặt để tạo nên một mùa giải đầy sức hấp dẫn. Hãy đón xem trên kênh ESPN.

Trực tiếp: 5 tháng 7

Golf: The open

Giải vô địch gôn mở rộng là giải đấu lâu đời nhất trong 4 giải vô địch chính trong làng gôn nhà nghề và là giải đấu duy nhất được tổ chức bên ngoài nước Mỹ. Sự kiện này được tổ chức hàng năm ở một trong 9 sân đấu lịch sử tại Scotland hoặc Anh Quốc và năm nay giải đấu trở lại Turberry sau 15 năm vắng bóng. Hãy đón xem giải vô địch gôn mở rộng đầy hấp dẫn trên ESPN.

Trực tiếp: 16 - 19 tháng 7

The Senior Open Championship

Giải vô địch gôn mở rộng dành cho người có thâm niên là giải gôn chuyên nghiệp dành cho các tay gôn nam ở độ tuổi 50 hoặc trên 50. Tom Watson đang là người được yêu thích nhất sau khi chiến thắng 3 lần trong 5 năm. Hãy đón xem các tay gôn kì cựu và những nhà vô địch trong các giải gôn mở rộng trước đây như Nick Faldo, Arnold Palmer and Gary Player một lần nữa trở lại mặt sân cỏ ở Broadmoor.

Trực tiếp: 23 - 26 tháng 7

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước