Gặp thần tượng "Biệt động Sài Gòn"

PV-Thứ năm, ngày 02/12/2010 07:00 GMT+7

Sau những bài học nâng cao về tạo dựng phong cách và hình ảnh trước công chúng, ở tập 10 các thí sinh của Vietnam's Next Top Model sẽ được trải nghiệm cách hóa thân vào một nhân vật cụ thể cùng NSƯT Thanh Loan, diễn viên Minh Tiệp.

Công việc của một người mẫu chuyên nghiệp không hề đơn giản. Ngoài những bài học về catwalk, về tạo dựng phong cách và xuất hiện trước đám đông, các thí sinh còn phải biết kiểm soát cảm xúc để hóa thân vào nhiều nhân vật cùng với những tình huống khác nhau, tùy thuộc vào ý tưởng của nhiếp ảnh gia hoặc đạo diễn.
Trong tập 10, thử thách thú vị mà Ban giám khảo đưa ra cho các thí sinh là phải hóa thân vào một nhân vật cụ thể cùng với bạn diễn là diễn viên Minh Tiệp. Nam diễn viên "Lập trình cho trái tim" vào vai người đàn ông bạc tình để thử thách các thí sinh thể hiện cảm giác bị bỏ rơi trong tình yêu.
Nghê sỹ ưu tú Thanh Loan, diễn viên nổi tiếng trong bộ phim vang bóng một thời Biệt động Sài Gòn sẽ hướng dẫn các thí sinh cách lắng nghe trái tim mình và kiểm soát những tình cảm khác nhau để có thể nhập tâm vào vai diễn.
Bài học về diễn xuất, về cách hóa thân vào 1 nhân vật cụ thể cùng Nghê sỹ ưu tú Thanh Loan và nam diễn viên Minh Tiệp sẽ là kiến thức bổ ích tiếp theo dành cho các thí sinh.
Điều đặc biệt thú vị là khán giả sẽ được xem những đoạn quảng cáo đầu tiên trong vai trò người mẫu của các thí sinh cho nhãn hàng kim cương Unic. Đây thật sự là những trải nghiệm mới cần thiết để trở thành người mẫu chuyên nghiệp.
Ai sẽ là người tiếp theo phải rời bỏ cuộc thi? Ai sẽ được bước tiếp trên cuộc hành trình trở thành người mẫu Việt Nam Vietnam's Next Top Model? Hãy đón xem tập tiếp theo của chương trình được phát sóng vào 20h tối nay (2/12) trên kênh VTV3 - Đài THVN.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước