Ghế không tựa: Trần Lập chia sẻ về hành trình khám phá rock (22h30, VTV6)

VTV -Thứ tư, ngày 12/03/2014 14:54 GMT+7

Cùng lắng nghe câu chuyện cuộc đời nhiều thăng trầm của “rocker” nổi tiếng Trần Lập trong chương trình Ghế không tựa, phát sóng vào 22h30 hôm nay (12/3) trên VTV6.

Bắt đầu biết đến rock qua những ca khúc được nghe trên cassette, thời gian đầu Trần Lập không biết đó là thể loại âm nhạc nào, chỉ cảm thấy loại nhạc đó rất mạnh mẽ, hào sảng và phấn khích. Nhưng theo thời gian, niềm đam mê những tiết tấu của rock đã dần dần ngấm vào nam ca sĩ 40 tuổi này, thậm chí tới mức anh quyết định thành lập boyband của chính mình.

Chia sẻ cùng chương trình, cựu giám khảo của Giọng hát Việt mùa đầu tiên cho biết anh muốn cùng các bạn bè của mình có thể chơi được loại nhạc đó, có thể thỏa sức thể hiện khát vọng của tuổi trẻ trong các giai điệu âm nhạc mạnh mẽ. Đây cũng là khởi nguồn cho sự ra đời của bạn nhạc Bức Tường.

Theo đuổi âm nhạc, nhạc sỹ Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường đã có cả một hành trình gian nan để đến với thành công. Đó là khi anh phải trăn trở để tìm hướng đi cho mình và ban nhạc, cùng các thành viên tìm mọi cơ hội để Bức Tường tồn tại.

Trong thời điểm đó, vận may đã đến với Trần Lập khi anh ngẫu hứng viết ra ca khúc Đường đến ngày vinh quang. Ngay sau đó, ca khúc này đã được đề cử là bài hát chính thức của Sea Games 22. Đây cũng chính là cơ hội để Trần Lập và Bức Tường đi những bước dài để tới thành công của ngày hôm nay.

Hiện nay, bên cạnh vai trò của ca sĩ, Trần Lập còn nắm giữ nhiều vị trí khác như nhà sản xuất, đạo diễn, huấn luyện viên trong các show truyền hình. Tuy nhiên, tình yêu anh dành cho nhạc rock và mong muốn khẳng định giá trị âm nhạc đích thực của mình vẫn luôn tồn tại mạnh mẽ.

Anh nói: “Ở giai đoạn này, khi ban nhạc Bức Tường đã tái hợp lại sau thời gian dài tạm nghỉ, tôi hy vọng mình và các anh em có thể làm được nhiều hơn nữa cho rock Việt, có thể đem nhiều sáng tạo mới mẻ trong rock đến những người yêu nhạc”.

Ghế không tựa cùng ca sĩ Trần Lập sẽ lên sóng vào 22h30, 12/3 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước