Gương mặt thân quen tập 8: Vy Oanh “làm xấu” hóa thân NS Trịnh Công Sơn (21h15, VTV3)

CN-Thứ bảy, ngày 17/05/2014 06:00 GMT+7

Hóa thân cố nhạc sĩ đại tài Trịnh Công Sơn, nữ ca sĩ Vy Oanh dũng cảm “làm xấu” mình với mái tóc lưa thưa để lộ vầng trán cao khi thể hiện nhạc phẩm Một cõi đi về trong tập 8 Gương mặt thân quen 2014.

Tập 7 Gương mặt thân quen 2014 đã khép lại với chiến thắng của Minh Thuận và Vương Khang khi hóa thân thành Phàn Lê Huê và Thần Nữ trong trích đoạn Thần nữ dâng ngũ linh kỳ. Sang tập 8, khán giả truyền hình tiếp tục được chứng kiến những màn hóa thân hấp dẫn của Ngân Quỳnh khi lần đầu giả trai thành ca sĩ Quang Linh, Vy Oanh hóa thân cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, Vương Khang hóa thân thành nữ ca sĩ Yến Trang, Minh Thuận nhập vai danh ca nổi tiếng Tina Turner, Hoài Lâm hóa thân thành ca sĩ hải ngoại Quang Lê và Mi-A trở lại phong cách "tomboy" cổ điển khi hóa thân ca sĩ Hồng Ngọc.

‘ Mở đầu show 8 sẽ là tiết mục hóa trang của Minh Thuận thành ca sĩ Tina Turner với bài hát Proud Mary . Để có phần trình diễn thật tốt, Minh Thuận phải hóa trang thành một cô ca sĩ da màu cá tính với mái tóc vàng có phần hơi rối và phá cách.

‘ Nhập vai cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong ca khúc Một cõi đi về

, nữ ca sĩ Vy Oanh dũng cảm “làm xấu” mình với mái tóc lưa thưa để lộ vầng trán cao. Trước đêm diễn, cô lo lắng không biết với gương mặt bầu bĩnh, tính cách nhí nhảnh, mình sẽ phải hóa trang thế nào để tạo được nét hốc hác, gầy guộc trong một tâm hồn rất trầm mặc vốn rất đặc trưng của người nghệ sĩ này.

Tạm xa rời hình ảnh cô gái tóc vàng với đôi mắt xanh hút hồn Adele, Hoài Lâm rất hứng khởi được trở lại dòng nhạc dân ca, trữ tình sở trường của mình khi hóa thân thành ca sĩ hải ngoại Quang Lê với bài hát Thương về miền Trung. Hoài Lâm cho biết anh đang ráo riết luyện tập thêm những cách luyến láy rất đặc trưng của Quang Lê và đã hoàn thành bộ áo dài khăn đóng rất chỉnh chủ để xuất hiện với hình tượng hoàn toàn khác lạ trong tập 8 Gương mặt thân quen 2014.

‘ Lần đầu tiên giả trai thành ca sĩ Quang Linh với bài hát Duyên quê , Ngân Quỳnh chia sẻ Quang Linh là một người có phong cách rất đặc biệt, một nét duyên trong cách trình diễn nên chị rất tâm đắc với lần hóa thân này.

‘ Mi-A sẽ khuấy động sân khấu với bài "hit" một thời Mắt nai cha cha cha trong hình ảnh "tomboy" của ca sĩ Hồng Ngọc. Mi-A cho biết cô sẽ có một chút cải tiến để làm cho tiết mục thêm ngộ nghĩnh, hấp dẫn hơn.

‘ Hóa thân thành Yến Trang, Vương Khang hớt hải đi may bộ váy đỏ quyến rũ nhiều lớp với 100m vải để trình diễn trong tập 8 với bài hát Taxi của nhạc sĩ Sỹ Luân. Vương Khang quyết định tiếp tục hát giọng nữ để thuyết phục được Ban giám khảo và khán giả dù việc này luôn luôn là một thử thách quá lớn.

Quý vị và các bạn cùng đón xem những màn hóa thân hấp dẫn này trong tập 8 Gương mặt thân quen 2014 vào 21h15 hôm nay (17/5) trên kênh VTV3, Đài THVN!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước