"Hát như cuộc đời" với ca sĩ Ánh Tuyết

PV (Tổng hợp)-Thứ tư, ngày 08/06/2011 07:00 GMT+7

Chương trình “Con đường âm nhạc” tháng 6 với chủ đề “Hát như cuộc đời” sẽ là đêm nhạc về cuộc đời âm nhạc của nữ ca sĩ Ánh Tuyết.

Sau khi trải qua nhiều gian nan, khó khăn trong sự nghiệp ca hát của mình, Ánh Tuyết quyết định chọn dòng nhạc tiền chiến làm con đường đi cho riêng mình. Và dòng nhạc tiền chiến chính là quyết định sáng suốt của Ánh Tuyết bởi chị đã tỏa sáng từ chính dòng nhạc này. Tên tuổi chị gắn với nhạc sĩ Văn Cao với các tác phẩm Thiên thai, Buồn tàn thu...

Tuy nhiên, giọng hát Ánh Tuyết không chỉ gắn với nhạc sĩ Văn Cao mà còn tỏa sáng khi chị thể hiện những ca khúc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Với những ca từ đẹp, rất đời mà rất sâu lắng, nhạc Trịnh giúp Ánh Tuyết được giải tỏa những khúc mắc, những điều mình muốn nói mà không nói được.
Trong chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc đã làm nên tên tuổi của Ánh Tuyết như: Hãy đàn lên, Thương em chín đợi mười chờ, Tình khúc chiều mưa, Tình ca, Nha trang thu, Hồn quê, Mùa thu không ở lại, Trăm nhớ ngàn thương, Buồn tàn thu, Thiếu phụ Nam Xương, Tóc mây, Tuổi 13, Bên xuân xanh, Để gió cuốn đi, Hội Trùng dương và Ôi mê ly.
Chương trình còn có sự góp mặt của các ca sỹ Phương Thanh, Kỳ Phương, Đình Văn, Quỳnh Lan, Xuân Phú, Kyo, Thụy Long, Lê Anh, Ngọc Quy, Duy Hưng, Hoàng Nhật Minh, và nhóm hợp ca ATB.
"Con đường âm nhạc" tháng 6 với chủ đề "Hát như cuộc đời" sẽ được THTT trên kênh VTV3 vào 21h ngày 12/6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước