Hỏi & đáp VTV News: Xem lại các chương trình bỏ lỡ

Góc khán giả VTV-Thứ hai, ngày 18/11/2013 10:44 GMT+7

Trong các yêu cầu gửi về VTV News, Ban biên tập nhận thấy việc mong muốn xem lại các chương trình đã phát sóng trên các kênh VTV của khán giả chiếm một số lượng khá lớn.

Độc giả mon Dora (mondora...@gmail.com): "Kính gửi Ban biên tập báo điện tử VTV News, em muốn xem lại chương trình hoa hậu hoàn vũ đã phát sóng trên kênh VTV6. Vì cuộc thi phát sóng vào 1h sáng nên em đã không theo dõi được".

VTV News xin gửi độc giả Video Đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2013 tại đây

Phần 1

Phần 2

Độc giả duong lai (laiduong...@gmail.com): "Tôi rất muốn xem lại phim tài liệu "Google - Sức mạnh của công cụ tìm kiếm", vậy tôi có thể xem ở đâu? Xin cảm ơn!"

VTV News xin gửi độc giả Video chương trình Phim tài liệu: Google - Sức mạnh của công cụ tìm kiếm:

MEDIA ITEM: width="595" height="335" file="Phim tai lieu/Nam 2013/Thang 11/02112013_PTL.mp4"

PTL: Google - sức mạnh của công cụ tìm kiếm

PTL: Google - sức mạnh của công cụ tìm kiếm

Độc giả Thất Như: "Tôi tên là Nhất Như, ở TP.HCM. Tôi muốn xem lại chương trình Cuộc sống thường ngày trên đài VTV1 phát vào lúc 18 giờ 5 phút ngày 28/10/2013. Vì trong chương trình này có một phóng sự về chương trính Nhóm trẻ chơi rất hay và tên của dự án là gì mà tôi không được rõ, xin vui lòng chỉ cho tôi. Cảm ơn quý đài rất nhiều".

VTV News xin gửi độc giả Video chương trình Cuộc sống thường ngày phát sóng vào ngày 28/10 tại đây.

Một số chương trình độc giả có gửi thư về yêu cầu muốn xem lại, tuy nhiên, ở thư viện Media hiện nay của VTV News vẫn chưa thể cập nhật đầy đủ tất cả các chương trình phát sóng trên các kênh của VTV hay chương trình đã phát sóng từ lâu. Vì vậy, Ban biên tập VTV News sẽ cố gắng bổ sung thêm những chương trình mà độc giả đã gửi yêu cầu.

---

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV News như sau: gockhangiavtv@gmail.com

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước