Hỏi & đáp VTV Online: DV Choi Ji Woo có tham gia phim "Mối tình đầu" không?

PV-Thứ ba, ngày 03/06/2014 11:06 GMT+7

Tuần qua, VTV Online tiếp tục nhận được nhiều thắc mắc, yêu cầu của độc giả gửi về. Trong đó, bộ phim "Mối tình đầu" của Hàn Quốc nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Hỏi: Gửi mục Góc khán giả của Báo điện tử VTV Online, tôi rất vui khi được xem lại bộ phim Hàn Quốc Mối tình đầu đã được phát sóng từ rất lâu. Đây là bộ phim Hàn Quốc tôi ấn tượng nhất và nó gắn liền với thời sinh viên của tôi.

Bây giờ, khi được xem lại, tôi cảm thấy rất vui vì hình ảnh rõ nét, thuyết minh phim dễ nghe. Tôi có một thắc mắc như sau, mong Ban biên tập có thể giải đáp. Tôi để ý thấy nhân vật cô em gái trong gia đình chồng tương lai của Hyo Kyung rất giống với nữ diễn viên Choi Ji Woo. Không biết nữ diễn viên này có tham gia phim Mối tình đầu hay không? Tôi xin cảm ơn. (Ngọc Minh, Cầu Giấy, Hà Nội).

Đáp:

VTV Online xin giải đáp thắc mắc của độc giả Ngọc Minh như sau:

Bộ phim Mối tình đầu là một trong những tác phẩm truyền hình đầu tiên của Hàn Quốc được phát sóng tại Việt Nam. Chính vì vậy, bộ phim đã để lại nhiều ấn tượng đặc sắc cho khán giả xem truyền hình. Sau khi Mối tình đầu được phát sóng, những diễn viên của phim đã trở thành những ngôi sao sáng giá của Hàn Quốc, được nhiều người hâm mộ trên khắp châu Á. Bên cạnh dàn diễn viên chính như Lee Seung Yeon, Bae Yong Jun, Choi Su Jong... những diễn viên nổi tiếng hiện nay của Hàn Quốc cũng từng góp mặt trong phim với các vai phụ.

Với Choi Ji Woo cũng vậy, trong Mối tình đầu, nữ diễn viên Bản tình ca mùa đông đóng vai Kang Suk Hee, em gái Kang Suk Jin - người được cho là "thanh mai trúc mã" với Hyo Kyung (Lee Seung Yeon đóng).

Lúc đóng phim, Choi Ji Woo mới 21 tuổi và bộ phim Mối tình đầu là tác phẩm thứ hai cô tham gia diễn xuất. So với bây giờ, Choi Ji Woo cũng không thay đổi quá nhiều, nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc vẫn giữ được sự trẻ trung, quyến rũ.

‘ Choi Ji Woo trong một sự kiện mới nhất.

---

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước