Hỏi & đáp VTV Online: Xem lại chương trình Sol vàng

Góc khản giả VTV-Thứ tư, ngày 09/07/2014 06:00 GMT+7

Một độc giả đang ở nước ngoài và đã gửi yêu cầu đến chuyên mục Hỏi & đáp VTV Online với mong muốn xem lại chương trình Sol Vàng.

Độc giả Peter Petr Phúc gửi yêu cầu từ địa chỉ Email mphuc...@gmail.com với nội dung như sau:

"Xin chào Ban biên tập Báo điện tử VTV Online, hiện em đang ở nước ngoài. Vừa qua, em có biết trên VTV9 có chương trình Sol Vàng Số 2 với chủ đề Còn mãi những khúc tình ca. Em tìm trên mạng và cả trang của Vtv.vn nhưng không thấy. Em muốn hỏi có thể gửi link chương trình để em xem lại được không?

Em xin cảm ơn".

Chuyên mục Góc khán giả của VTV Online xin giải đáp yêu cầu của độc giả như sau:

Sol Vàng là chương trình ca nhạc nghệ thuật với các liveshow của những nghệ sĩ gạo cội hàng đầu tại Việt Nam, có nhiều đóng góp cho sự phát triển âm nhạc nước nhà và có sức ảnh hưởng lớn, được nhiều thế hệ khán giả yêu mến.

Sol Vàng là nơi tôn vinh những ca sĩ gạo cội, những cái tên không chỉ khác biệt về tài năng âm nhạc mà có cả những cống hiến lớn trong sự phát triển của nền âm nhạc Việt Nam.

Chương trình khắc họa chân dung người nghệ sỹ và quãng đường nghệ thuật đúng nghĩa với đầy đủ cảm xúc, màu sắc, thanh âm và giai từ theo cách riêng, đậm nét cá nhân người nghệ sĩ nhất. Sol Vàng cũng là nơi nhắc nhở những thời điểm “vàng” của người ca sĩ nhưng cũng mở ra không gian mới trong dòng chảy không ngừng của nghệ thuật đại chúng, để thấy những giá trị đẹp đẽ của nghệ thuật là vĩnh hằng.

Chương trình diễn ra vào mỗi thứ Bảy tuần thứ 2 của tháng.

Để xem lại chương trình này, bạn có thể vào website chính thức của kênh VTV9 http://www.vtv9.com.vn/ và chọn chuyên mục Truyền hình - Chương trình đặc sắc - Văn nghệ. Chương trình Sol vàng của hai nghệ sĩ Giao Linh và Phương Dung với chủ đề Còn mãi những khúc tình ca sẽ hiện ra ngay phía dưới.

Mọi góp ý, thắc mắc của độc giả xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail Báo điện tử VTV Online như sau: gockhangiavtv@gmail.com.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước