Hội nghị khách hàng TVAd 2012: Chia sẻ, đổi mới cùng phát triển

PV-Chủ nhật, ngày 18/11/2012 16:51 GMT+7

Hôm qua, 17/11/2012, Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình (TVAd), Đài Truyền hình Việt Nam đã long trọng tổ chức Hội nghị khách hàng 2012 tại Khu nghỉ dưỡng Intercontinetal, thành phố Đà Nẵng.

Hội nghị diễn ra trong bầu không khí trang trọng nhưng không kém phần ấm cúng, cởi mở với sự tham dự của gần 300 khách mời đến từ các doanh nghiệp, công ty truyền thông, nhà sản xuất, đối tác của TVAd cũng như sự hiện diện của lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) cùng các bộ phận phòng ban của Đài.
Năm 2012 là năm có nhiều biến động kinh tế ảnh hưởng không tốt tới hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp nói chung và doanh nghiệp ngành quảng cáo, truyền hình nói riêng, trong đó có cả TVAd. Trong bối cảnh đó, với vai trò là đơn vị đi đầu trong ngành, VTV và TVAd luôn nỗ lực đổ mới nội dung, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần phát triển kinh tế - xã hội; với phương châm - hoạt động quảng cáo phải đảm bảo được cả lợi ích của nhà sản xuất và người tiêu dùng. Bên cạnh đó cũng không thể không nhắc đến sự hợp tác, hỗ trợ, chia sẻ từ phía các đối tác chiến lược như công ty BHD, công ty ADT, công ty Đất Việt VAC… hay các nhà sản xuất lớn như Unilever, P&G, Vinamilk…
Với chủ đề “chia sẻ, đổi mới cùng phát triển”, Hội nghị đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp, xây dựng, những chia sẻ chân tình của các đối tác, các chuyên gia cho những nỗ lực của TVAd…
“VTV và cụ thể là TVAd đã luôn cởi mở đối với thị trường quảng cáo bằng sự linh hoạt, thấu hiểu mọi vấn đề và trên hết là tạo ra một sân chơi hoạt động bình đẳng cho tất cả cùng phát triển” - Ông Deboo Mohanty – Giám đốc điều hành VIVAKI Việt Nam chia sẻ - “Sự đổi mới nội dung của VTV là một mấu chốt để thúc đẩy sự tăng trưởng lớn và nâng cao chất lượng quảng cáo. Tôi tin tưởng VTV có thể linh hoạt hơn khi mà quảng cáo gắn liền với quyết định xu hướng tiêu dùng và chiến lược cạnh tranh”.
Có chung quan điểm, ông Mr André Nair – Giám đốc điều hành công ty truyền thông Đất Việt VAC nhấn mạnh: “Tôi rất vui mừng để nói rằng sự hỗ trợ của VTV rất hữu ích và tôi đánh giá cao điều này. Đất Việc VAC và VTV đã có mối quan hệ vững bền trong nhiều năm, và chúng ta có thể nhìn thấy kết quả của sự hỗ trợ rất lớn của VTV thể hiện ở doanh số tăng trưởng của chúng tôi với VTV.
Đặc biệt hơn, VTV đã có sự cải thiện trong chất lượng các chương trình, điều này cũng giúp chúng tôi ra tăng các chương trình, các kế hoạch truyền thông tốt hơn, đáp ứng được sự mong đợi của các khách hàng. Đội ngũ VTV cũng có dịch vụ khách hàng tốt, các bạn đã giúp chúng tôi trong việc đẩy nhanh tốc độ booking và quy trình duyệt băng. Điều này đã giúp chúng tôi đặc biệt là giúp đội ngũ của chúng tôi phối hợp làm việc được hiệu quả”.
“Trong một năm khó khăn như năm 2012, VTV đã thể hiện cam kết mang đến những chương trình có chất lượng cao. Đó là lí do các bạn là đơn vị dẫn đầu vì sự cam kết về chất lượng chương trình với người tiêu dùng. Qua nhiều năm, Unilever va VTV cũng đã khai thác rất nhiều chương trình mới và chúng tôi luôn sẵn sang tiếp tục ủng hộ VTV. Tôi tin chắc mối quan hệ cộng tác này sẽ càng vững chắc hơn trong tương lai”, ông JV, đại diện của công ty Unilever.
Phát biểu tại Hội nghị, bà Đỗ Thị Lan Hương - Giám đốc TVAd cảm ơn các khách hàng đã luôn tin cậy, đồng hành với TVAd vượt qua mọi khó khăn để cùng phát triển đi lên. Bà nhấn mạnh: “VTV nói chung và TVAd nói riêng luôn là đối tác tin cậy cho tất cả khách hàng của mình. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, đổi mới và hợp tác để cùng nhau phát triển.”

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước