Jimmy Phạm - Khách của VTV3

LH (Tổng hợp)-Thứ bảy, ngày 23/07/2011 07:00 GMT+7

Từ tình thương với trẻ lang thang trên đường phố, Jimmy Phạm đã trở thành nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu trong danh sách 190 cá nhân đến từ 65 quốc gia. Anh là khách mời trong chương trình "Khách của VTV3" phát sóng ngày 24/7/2011.

Jimmy Phạm là Việt kiều lớn lên tại Úc nhưng anh đã có nhiều năm cống hiến cho Việt Nam. Anh là sáng lập viên kiêm Giám đốc điều hành Tổ chức KOTO quốc tế (viết tắt từ Know One, Teach One).

Cuộc hành trình mang tên KOTO của Jimmy Phạm bắt đầu trên đường phố của đất mẹ Việt Nam sau 22 năm sống xa quê hương. Khi trở lại, anh bị sốc bởi sự khốn khó và tuyệt vọng mà các trẻ em nghèo đang phải đối mặt.
Năm 2006, Jimmy Phạm đạt giải thưởng dành cho nhà lãnh đạo xuất chúng James Strong. Giải thưởng này thừa nhận khả năng lãnh đạo Jimmy Phạm thể hiện với nhân viên, học viên, lĩnh vực doanh nghiệp xã hội và cộng đồng.
Năm 2009, anh lọt vào vòng chung kết cho danh hiệu Nhà doanh nghiệp xã hội của năm do quỹ Schwab bình chọn. Giải thưởng này công nhận những cá nhân có khả năng phát hiện các vấn đề xã hội và áp dụng các giải pháp tổng thể mang tính sáng tạo, tạo thêm nguồn lực và cơ hội.
Đối thoại cởi mở, tâm sự chân thành và những xúc cảm về lòng yêu thương cộng đồng của nhà lãnh đạo trẻ toàn cầu Jimmy Phạm ... sẽ là chủ đề chính trong chương trình Khách của VTV3 được phát sóng vào 7h ngày 24/7/2011 trên VTV3.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước