Khi học sinh tò mò chuyện người lớn

VTV6-Thứ sáu, ngày 04/06/2010 10:11 GMT+7

Đang là học sinh nhưng Mạnh lại sưu tập rất nhiều đĩa DVD và tạp chí người lớn. Cậu còn mang tới lớp đưa các bạn nam khác xem. Không đồng tình với Mạnh, Tuấn muốn can ngăn nhưng chưa biết chọn cách nào…

Khi các bạn nam túm năm tụm ba vừa xem vừa bàn tán, Tuấn không hùa theo và tỏ rõ vẻ phản đối. Mạnh liền “khích” Tuấn có vấn đề về giới tính, rồi dúi cho Tuấn mấy cuốn tạp chí và đĩa. Tuấn chưa kịp phản ứng, Mạnh đã bỏ đi mất.

Các bạn đã bao giờ rơi vào trường hợp như Tuấn và không biết phải xử trí ra sao? Hãy cùng Nhà tròn tuần này phân tích những ưu và nhược điểm của ba giải pháp thường được nói đến nhất để cùng chọn một cách phù hợp với tình huống của bạn.
+ Giải pháp 1: Đằng nào cũng lớn rồi, mình nên xem không các bạn lại chê mình có vấn đề về giới tính, chậm phát triển.
+ Giải pháp 2: Cứ nhận về rồi để đấy, không xem cũng chẳng sao, các bạn ấy có quý mình thì mới làm như vậy. Không nhận, các bạn lại cho là mình muốn tỏ vẻ khác người.
+ Giải pháp 3: Thẳng thắn từ chối và phân tích để các bạn nhận ra đây là những việc sai trái trong trường học, thậm chí còn là hành vi truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy, vi phạm pháp luật.
Mời các bạn đón xem chương trình Nhà tròn phát sóng vào 21h ngày 4/6, phát lại vào 19h30 ngày 5/6/2010 trên VTV6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước