Lễ khai mạc LHTH: Sẽ có trích đoạn hài về người làm truyền hình

CDS-Thứ sáu, ngày 14/12/2012 06:00 GMT+7

Bà Huyền Thanh tại buổi họp báo LHTHTQ lần thứ 32

Bà Huyền Thanh, Phó Trưởng Ban Văn nghệ, Đài THVN cho biết buổi Lễ Khai mạc Liên hoan Truyền hình năm nay sẽ ngắn gọn nhưng vẫn trang trọng và ấn tượng, đặc biệt, sẽ có trích đoạn hài về những người làm truyền hình.

Liên hoan Truyền hình Toàn quốc là dịp để những người làm truyền hình trên cả nước gặp gỡ, trao đổi chương trình truyền hình, học hỏi nâng cao nghiệp vụ. Đây cũng là thời điểm chọn ra những chương trình truyền hình xuất sắc nhất trong năm, chuẩn bị tác phẩm tốt phục vụ đồng bào trong cả nước.
Lễ Khai mạc Liên hoan Truyền hình năm nay sẽ diễn ra vào 20h05 ngày 19/12 tại Nhà Văn hóa lao động Nghệ An, TP.Vinh. Trao đổi với phóng viên, bà Huyền Thanh cho biết Lễ Khai mạc sẽ được tiến hành ngắn gọn, súc tích, không rườm rà và sẽ kéo dài khoảng 90 phút.
Giống như mọi năm, mở đầu Lễ Khai mạc sẽ là phần giới thiệu, chào mừng của lãnh đạo tỉnh Nghệ An và Chủ tịch Liên hoan Truyền hình. Tiếp đó sẽ là các tiết mục văn nghệ hấp dẫn được lồng ghép vào buổi lễ.
Cũng theo bà Huyền Thanh, các tiết mục văn nghệ trong Lễ Khai mạc sẽ do các nghệ sỹ của đoàn ca múa Nghệ An và các ca sỹ trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn biểu diễn. Đặc biệt, trong Lễ Khai mạc Liên hoan năm nay cũng sẽ có một trích đoạn hài nói về những người làm truyền hình gửi đến các đại biểu, khách mời tham dự Liên hoan và khán giả xem truyền hình trên cả nước.
Lễ Khai mạc LHTH Toàn quốc sẽ được truyền hình trực tiếp vào 20h05 ngày 19/12 trên kênh VTV1 – Đài THVN và trên sóng Đài Truyền hình Nghệ An (NTV). Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước