Liveshow đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ 2014 (21h, VTV3)

NT, Ảnh: BTC-Thứ bảy, ngày 04/01/2014 09:00 GMT+7

Sau chương trình Vũ điệu đam mê, Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5 sẽ tái ngộ khán giả với liveshow đầy tiên vào 21h hôm nay (04/01/2014) trên kênh VTV3.

Chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2014 có 10 nghệ sĩ, nhân vật công chúng tham gia bao gồm: diễn viên Hoàng Mập, ca sĩ Tim, người mẫu Hữu Long, cầu thủ Phan Thanh Bình, ca sĩ Thu Thủy, diễn viên Ngân Khánh, MC Thanh Vân, ca sĩ Trà My, người mẫu Diễm My và người mẫu Thảo Trang.

‘ Ca sỹ Trà My tham dự chương trình Bước nhảy hoàn vũ

Liveshow 1 Bước nhảy hoàn vũ 2014 là đêm thi Freestyle, các cặp thí sinh có thể tự do thể hiện những sáng tạo của mình trên các điệu nhảy khác nhau như: Jive, Rumba, Samba, Pasodoble… Vì thế, “bữa tiệc” mở màn hứa hẹn sẽ trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn.

Đây là năm đầu tiên Bước nhảy hoàn vũ áp dụng một luật thi mới - luật Đối đầu và Dance-duel. Nếu những mùa thi trước, cặp thí sinh bị loại là cặp có số điểm thấp nhất thì ở năm nay, các đôi nhảy sẽ phải đối đầu với nhau trong mỗi vòng thi, kết quả được công bố sẽ dựa trên số lượng bình chọn của khán giả và số điểm của Ban giám khảo.

Hai cặp có số điểm thấp nhất sẽ phải biểu diễn một điệu nhảy Dance-duel trên cùng một điệu nhạc để chọn ra nhóm xuất sắc hơn bước tiếp cùng chương trình.

Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 4/1/2014 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước