Mời tham gia đóng góp ý kiến cho VCTV

VCTV-Thứ tư, ngày 16/06/2010 11:00 GMT+7

Từ ngày 14/6 đến 2/7/2010, truyền hình cáp Việt Nam triển khai chương trình trưng cầu lấy ý kiến đóng góp của khách hàng về các kênh truyền hình đang phát sóng trên VCTV.

Thỏa mãn niềm đam mê của khán giả luôn là mục tiêu mà truyền hình cáp Việt Nam hướng tới. Với mục đích nâng cao chất lượng các kênh truyền hình đang phát sóng trên hệ thống truyền hình cáp Việt Nam, nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khán giả, Trung tâm kỹ thuật truyền hình cáp Việt Nam tổ chức chương trình trưng cầu lấy ý kiến khách hàng về các kênh truyền hình trên hệ thống VCTV.

VCTV luôn nỗ lực để mang đến những sản phẩm truyền hình có chất lượng tốt nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của khán giả. Trên bước đường phát triển của mình, VCTV luôn cần đến sự ủng hộ và trân trọng những ý kiến đóng góp của khách hàng.

Khách hàng đang sử dụng dịch vụ của truyền hình cáp Việt Nam hãy tham gia đóng góp ý kiến để chúng tôi đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn.

Các bạn hãy truy cập vào website http://vctv.vn để xem mẫu phiếu điều tra sau đó điền đầy đủ thông tin và đánh đấu vào những điểm đồng ý kiến với bạn rồi gửi về cho chúng tôi.

Chi tiết xem tại http://survey.vctv.vn/

Mọi chi tiết xin liên hệ Website vctv.vn – Trung tâm KTTH cáp Việt Nam - 844 La Thành - Hà Nội. Số điện thoại: 04 32321067.

Mỗi phiếu tham gia đóng góp ý kiến của các bạn sẽ giúp VCTV nâng cao hơn chất lượng nội dung phát sóng cũng như chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng và tin cậy cho khách hàng. Trân trọng cám ơn!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước