Người làm nhạc: Cựu thí sinh The Voice “tái chế” nhạc trẻ (22h30, VTV6)

VTV6-Thứ hai, ngày 02/06/2014 16:28 GMT+7

Dương Trần Nghĩa với bản cover Ba kể con nghe trên sân khấu Người làm nhạc

Gây sốt trong cộng đồng mạng bằng những bản “cover” nhạc trẻ theo thể loại acoustic, cựu thí sinh The Voice 2012 - Dương Trần Nghĩa được nhiều khán giả trẻ gọi là “ông trùm” của những cơn bão mạng.

Dương Trần Nghĩa ghi điểm trong lòng khán giả bằng chiến thuật “cũ người mới ta”, tức là “tái chế” những bài nhạc trẻ được yêu thích nhưng theo phong cách acoustic, điển hình như Beautiful girl, Tell me why và mới đây là bản “hit” Con bướm xuân…

Để làm nên sự thành công cho những bản cover đình đám ấy cũng có một phần công sức không nhỏ của một nhân vật có nickname Tùng acoustic - một anh chàng có khả năng chơi guitar điêu luyện và đam mê thể loại nhạc này. Tìm được sự đồng cảm trong âm nhạc nên cả hai đã tạo nên một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo, mang lại nhiều màu sắc mới mẻ cho nền âm nhạc trẻ Việt Nam.

Những câu chuyện hậu kỳ, những bản nhạc thú vị nhất sẽ được Dương Trần Nghĩa mang lên sân khấu của Người làm nhạc tuần này. Mời quý vị và các bạn đón xem Người làm nhạc, 22h30, thứ Hai, ngày 2/6.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước