"Những đám cưới bạch kim" - chương trình mới trên K+

Sao Mai-Thứ sáu, ngày 02/09/2011 13:00 GMT+7

"Những đám cưới bạch kim" - chương trình giải trí dành cho các cặp uyên ương do Mỹ sản xuất sẽ được phát sóng trên kênh K+1 vào Chủ nhật hàng tuần từ ngày 4/9.

Từ những đám cưới xa hoa nhất

Đã bao giờ bạn dám nghĩ có thể tổ chức đám cưới hay lễ kỷ niệm đám cưới, những chuyến nghỉ trăng mật và rất nhiều điều thú vị khác… với hàng triệu đô? “Những đám cưới bạch kim” thu hút người xem vì những kế hoạch chuẩn bị qui mô và việc thực hiện rất hoành tráng.
Đúng như tên gọi của chương trình - “Những đám cưới bạch kim”, series truyền hình này mang đến cho khán giả tất cả chất tinh tế và xa hoa nhất của một lễ cưới quan trọng một đời người. Đó có thể là ao ước của bất cứ ai trong chúng ta.
… Đến câu chuyện văn hóa và phong tục, tập quán
“Những đám cưới bạch kim” thực sự thú vị không chỉ ở tính hoành tráng mà còn khai thác các phong tục, truyền thống và cách thức tổ chức đám cưới ở nhiều nơi khác nhau trên thế giới. Mỗi số, chương trình sẽ đề cập chi tiết từng bước trong việc chuẩn bị và triển khai một đám cưới, từ việc lên ý tưởng, thiết kế và tổ chức những sự kiện lớn với rất nhiều công phu và sáng tạo. “Những đám cưới bạch kim” còn giúp các cặp uyên ương nắm vững cách thức biến việc tổ chức đám cưới đám cưới trong mơ thành hiện thực.
Rất nhiều nhà hoạch định lễ cưới nổi tiếng xuất hiện trong chương trình “Những đám cưới bạch kim”. Đó là những người có con mắt nhìn và cách tổ chức sự kiện rất chuyên nghiệp, họ đã làm việc với hàng triệu cô dâu trên khắp thế giới. Họ hiểu được sự quan trọng của một lễ cưới và điều mà cô dâu – chú rể cảm thấy khi cố gắng sắp đặt và lên kế hoạch cho mọi thứ. Vì thế ko có gì đáng ngạc nhiên khi họ trở nên rất thân thiết với khách hàng của mình, tạo một không khí làm việc gần gũi và mang đến niềm vui cho khách hàng.
Cùng một đặc tính, cô dâu, chú rể, có thể là 1 nhà tạo mẫu tóc, 1 kỹ sư xây dựng, một vận động viên điền kinh, một người kinh doanh… Họ đủ giàu có để sẵn sàng chi ra hơn 100.000 USD cho một lễ cưới. Họ muốn đám cưới phải thể hiện được cá tính của mình và mang một phong cách độc nhất. Vì vậy họ thuê những chuyên viên tổ chức lễ cưới hoành tráng nhất từ Los Angeles để chắc chắn rằng đám cưới bạch kim của mình sẽ diễn ra một cách hoàn hảo …
Thú vị hơn nữa, qua series truyền hình thực tế này, người xem có thể hiểu rõ hơn về những câu chuyện tình lãng mạn, những món ăn từ khắp mọi miền, âm nhạc, nghệ thuật, cách trang trí cho một lễ cưới v.v.. bạn có thể áp dụng cho những sự kiện quan trọng khác của mình.
Một chương trình giải trí thú vị
Tổ chức một lễ cưới luôn là một kế hoạch lớn trong đời người và “Những đám cưới bạch kim” đảm bảo cho những cặp uyên ương rằng ngày cưới của họ là ngày đặc biệt nhất để bắt đầu một cuộc sống hoàn hảo. Những nhân vật có thật, những đám cưới có thật là điều khác biệt mà “Những đám cưới bạch kim” mang đến cho người xem. Chắc chắn khán giả sẽ có những giây phút thư giãn và thú vị với sêri truyền hình này.
“Những đám cưới bạch kim” đầu tiên sẽ đem đến sự thú vị về lễ cưới của cặp uyên ương Nikoo và Hossein ở đất nước Ba Tư huyền thoại. Có thể bạn sẽ không khỏi thắc mắc tại sao họ lại có thể cầu kỳ đến như thế khi bỏ ra hàng chục ngàn đô cho mỗi bông hoa làm bởi 6 viên kim cương hình bầu dục trị giá hơn 110.000 USD. Và còn nhiều nhiều điều ngạc nhiên thú vị nữa về đám cưới Ba Tư trong chương trình “Những đám cưới bạch kim” đầu tiên.
Chương trình “Những đám cưới bạch kim” phát sóng lúc 11h30 sáng Chủ nhật hàng tuần, phát lại 18h45 cùng ngày và 21h thứ 2 tuần kế tiếp trên kênh truyền hình K+1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước