Nơi chia sẻ của các đấng mày râu

VCTV-Thứ sáu, ngày 21/01/2011 09:00 GMT+7

“Dành cho đàn ông” - chương trình dành cho nam giới thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả truyền hình. Đây là nơi các đấng mày râu có thể sẻ chia, có thể nói lên những suy nghĩ của mình.

Nhà báo Thu Hà (phải) với vai trò MC của "Dành cho đàn ông"
Dù muốn dù không, ai cũng có bí mật cho riêng mình. Đó có thể là những suy nghĩ thầm kín, cũng có thể là những kỉ niệm khó quên… Phụ nữ có thể thoải mái chia sẻ cảm xúc cũng như những suy nghĩ thầm kín của mình với bạn bè.
Tuy nhiên, đàn ông lại không dễ bày tỏ cảm xúc với một ai đó bởi là đàn ông là hiện thân của sự mạnh mẽ, kiên cường và dũng cảm. Đàn ông là trụ cột, là chỗ dựa của người phụ nữ. Lần đầu tiên trên O2TV – VCTV10 có một chương trình dành cho nam giới với tên gọi “Dành cho đàn ông”, nơi các đấng mày râu có thể sẻ chia, có thể nói lên những suy nghĩ của mình.
Với người dẫn chương trình là nhà báo Thu Hà (từng phụ trách chương trình “Sự kiện bình luận”, “Báo chí toàn cảnh” trên VTV1 – Đài THVN), và sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu về nam học, xã hội học sẽ tư vấn những vấn đề khó giãi bày của các đấng mày râu. Ở đây cũng có những bí quyết giúp nam giới trở nên mạnh mẽ và tin cậy. Và hơn hết để cho người phụ nữ Việt Nam khi xem chương trình sẽ có cách nhìn mới về phái mạnh Việt Nam đầy tự hào và mong muốn người đàn ông của mình sẽ tỏa sáng trong cuộc sống bằng tài năng và nghị lực.
“Dành cho đàn ông” được chia làm 4 phần:
Phần 1: Tin tức đàn ông, thông tin thời sự về sức khỏe và những thông tin liên quan đến nam giới.
Phần 2: Chuyện đàn ông: Tư vấn và trả lời câu hỏi về các vấn đề sức khỏe sinh sản và các bệnh lý của nam giới.
Phần 3: Phóng sự về hình mẫu những người đàn ông lý tưởng trong quan niệm của phái nữ.
Phần 4: Các câu hỏi để khán giả tự trắc nghiệm về sức khỏe, tâm lý và tính cách.
Chương trình được sự phối hợp và tư vấn trực tiếp của trung tâm Nam học - BV. Việt Đức và Đại học Y cũng như thông tin từ tổ chức Y tế thế giới (WHO). Là điểm hẹn mà khán giả quan tâm tới chủ điểm này có thể nghe các chuyên gia, các bác sĩ đầu ngành tư vấn về bệnh và cách chăm sóc sức khỏe.
Mời khán giả đón xem “Dành cho đàn ông” đang được phát sóng vào 22h thứ 6 hàng tuần và được phát lại 2 lần trong tuần cũng vào giờ tối muộn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước