Phim cuối tuần: Ba chú nhóc Ninja

PV-Thứ bảy, ngày 09/07/2011 07:00 GMT+7

Trong chương trình Phim cuối tuần phát sóng lúc 21h chủ nhật (10/7), khán giả truyền hình sẽ được thưởng thức bộ phim võ thuật hài hước "Ba chú nhóc Ninja".

Bộ phim kể về Rocky, Colt và Tum Tum - 3 cậu bé Ninja. Được người ông huấn luyện, những cậu bé này đang thực hiện một trọng trách quan trọng, đó là đưa Harding một thương gia nhẫn tâm mà công ty quản lý chất thải của ông ta đã đổ rác một cách bất hợp pháp ra công lý. 3 cậu bé có thắng được tên Harding nham hiểm?
Bộ phim "Ba chú nhóc Ninja” ra đời năm 1994 đã làm thích thú các tín đồ phim hành động với các pha đấu võ mang tinh hoa võ thuật châu Á và làm hài lòng các fan phim hài với những lần đụng độ bọn cướp siêu ngốc, những hiểu lầm và cả sự đáng yêu của 3 cậu nhóc Rocky, Colt và Tum Tum.
Bên cạnh đó, tình cảm anh em gắn bó và sự can đảm của 3 cậu nhóc đã khiến bố mẹ và ông nội của họ cảm thông cho nhau hơn và gần nhau hơn.
Thuộc thể loại võ thuật hành động, phiêu lưu hài hước, bộ phim "Ba chú nhóc Ninja" sẽ mang đến cho khán giả những tiếng cười thú vị.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước