Phim cuối tuần: Bầu trời xanh

PV-Thứ sáu, ngày 15/04/2011 07:00 GMT+7

Bộ phim tâm lý Mỹ “Bầu trời xanh” khai thác đề tài về nghiên cứu vũ khí hạt nhân trong quân đội sẽ được phát sóng trong chương trình Phim cuối tuần ngày 17/4 trên kênh VTV1.

Bộ phim kể về kỹ sư hạt nhân đầy triển vọng cùng một người vợ quá quyến rũ.
Hank Marshall là một sỹ quan quân đội chuyên trách về vũ khí hạt nhân. Anh phụ trách tiến hành các thử nghiệm cho loại vũ khí tối tân này trong suốt những thập niên 50 cho quân đội Mỹ. Yêu cầu công việc đòi hỏi gia đình anh phải di chuyển từ căn cứ quân sự này đến căn cứ quân sự khác.
Không đồng quan điểm với cấp trên, anh bị kỷ luật và bị đưa đến bệnh viện tâm thần. Mãi mãi sẽ là vô vọng nếu như Marshal không có người vợ xinh đẹp giúp anh lấy lại sự công bằng. Họ sẽ làm thế nào để đối mặt và vượt qua những thách thức trong cuộc sống của một quân nhân với người vợ quá quyến rũ?
Bộ phim "Bầu trời xanh", (đạo diễn: Tony Richardson) có sự tham gia của các diễn viên: Jessica Lange, Toomy Lee Jones, Powers Boothe, Carrie Snodgress, Amy Locane,…
Bộ phim đã mang đến cho Jessica Lange Giải thưởng Hàn lâm cho hạng mục Diễn viên chính xuất sắc nhất.
"Bầu trời xanh" sẽ được phát sóng trong chương trình Phim cuối tuần lúc 21h10 ngày 17/4 trên kênh VTV1. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước