Phim cuối tuần: Ngài Smith tới Washington (P.1)

VTV News-Chủ nhật, ngày 30/06/2013 07:00 GMT+7

Bộ phim hài - chính kịch Ngài Smith tới Washington sẽ được phát sóng vào 21h30 Chủ nhật (30/6) trên kênh VTV1.

Bộ phim Ngài Smith tới Washington với sự tham gia diễn xuất của huyền thoại James Stewart và Jean Arthur. Dưới bàn tay tài hoa của đạo diễn Frank Capra, bộ phim đã được đề cử 11 giải Oscar, trong đó có đề cử đạo diễn xuất sắc nhất, phim hay nhất và nam diễn viên chính xuất sắc nhất.

Frank Capra là một trong số ít đạo diễn thành danh với 3 giải Oscar đạo diễn xuất sắc nhất. 1930-1940 là thời kỳ vàng son của ông với rất nhiều bộ phim đình đám và Ngài Smith tới Washington là một bộ phim như vậy.

Ngài Smith tới Washington là câu chuyện về một người đàn ông trung thực, giàu lòng yêu nước Jefferson Smith. Tham gia vào Thượng viện, ông sớm nhận ra rằng đằng sau vẻ lộng lẫy, hào nhoáng, Washington là nơi ẩn chứa nhiều điều bí hiểm.

Ngài Smith tới Washington vô cùng thành công về mặt doanh thu và xếp hạng, đồng thời cũng đưa James Steward trở thành đại minh tinh trên bầu trời Hollywood. Bên cạnh Stewart và Arthur, bộ phim quy tụ một lượng lớn những diễn viên phụ danh tiếng như Claude Rains, Edward Arnold, Guy Kibbee, Thomas Mitchell và Beulah Bondi.

Với đề tài chính trị, nhưng lại mang màu sắc hài hước qua lời thoại của nhân vật; những nhân vật điển hình có tính cách mạnh mẽ; sự đấu trí căng thẳng giữa những thế lực đối lập là những yếu tố đã tạo nên sự hấp dẫn và lôi cuốn cho phim.

Bộ phim hài - chính kịch Ngài Smith tới Washington sẽ được phát sóng vào 21h30 Chủ nhật (30/6) trên kênh VTV1. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước