Phim đặc sắc trên HBO, Star movies, Cinemax ngày 14/3

VTV-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 00:00 GMT+7

Hôm nay 14/3, trên các kênh phim đặc sắc của thế giới có những bộ phim gì đáng chú ý? Mời quý vị độc giả theo dõi trong bài viết dưới đây.

HBO

Seeking Justice (Đi Tìm Công Lý) (14h00)

‘ Seeking Justice là câu chuyện về cuộc sống xáo trộn của một cặp vợ chồng khi người vợ bất ngờ bị nhóm du côn hành hung trên đường về. Người chồng sau đó kiên quyết đi tìm lại công lý cho vợ. Anh tìm đến một nhóm thợ săn để nhờ trả thù nhưng không biết rằng việc này có thể dẫn tới hậu quả chết người.


The Muppets (Đại Nhạc Hội Rối) (18h00)

‘ Tex âm mưu san bằng nhà hát Muppet để khoan tìm nguồn dầu mỏ lớn dưới lòng đất. Nếu không có số tiền khổng lồ 10 triệu USD, nhà hát Muppet sẽ biến mất mãi mãi. Quyết không để những kỷ niệm đẹp của quá khứ bị chôn vùi, Walter nhờ tới sự giúp đỡ của Gary và Mary. Cả ba đi tìm chú ếch Kermit nổi tiếng của The Muppet Show năm xưa để cùng tìm cách ngăn chặn âm mưu hiểm độc của Tex Richman.


The Dark Knight Rises (Kỵ Sĩ Bóng Đêm Trỗi Dậy) (22h00)

‘ Trong tập phim này, sau cái chết của luật sư Harvey Dent, nhằm bảo vệ danh tiếng cho Dent, Batman nhận trách nhiệm cho tội ác của Dent để sau đó bị Cục cảnh sát thành phố Gotham săn bắt. 8 năm sau các sự kiện của The Dark Knight , Batman trở lại Gotham và gặp gỡ Selina Kyle bí ẩn. Anh có nhiệm vụ phải ngăn chặn kế hoạch nhằm tiêu diệt thành phố của Bane.


CINEMAX

I Love You To Death (9h00)

‘ Joey cùng làm việc với Rosalie trong một quán pizza. Anh làm việc suốt ngày và tỏ ra vô cùng ngốc nghếch trong ứng xử. Là một người theo đạo Thiên chúa giáo, Rosalie không chấp nhận việc ly hôn. Chính vì thế mà cô và mẹ đã lên kế hoạch sát hại Joey. Họ âm mưu thuê người giết mướn với nỗ lực loại Joey khỏi cuộc đời của họ.


The Gorgon (16h00)


Mỗi khi trăng tròn, một thị trấn nhỏ ở nước Đức lại phải trải qua những vụ giết người kinh hoàng, đầy bí ẩn. Nạn nhân của những vụ giết người này đều bị hoá đá. Sau vụ giết người thứ 7, Karl Meister, Giáo sư thuộc trường Đại học Leipzig, đã quyết định tìm hiểu bí ẩn ở thị trấn. Những khó khăn không phải là ít nhưng Giáo sư Meister phải làm điều này để ngăn chặn một tội ác khác có thể xảy ra vào ngày trăng tròn tới.

Odd Thomas (23h00)

‘ Lấy bối cảnh tại một thị trấn sa mạc California, bộ phim Odd Thomas kể về chàng thanh niên làm nghề đầu bếp có khả năng nhìn thấy được thế giới vô hình, biết được quá khứ và nhìn thấy sự việc tương lai, nhưng cậu ta không trở thành phù thủy.


STAR MOVIES

The Vow (14h25)


Dựa trên một câu chuyện có thật, The Vow nói về tình yêu của hai nhân vật Paige (Rachel McAdams) và Leo (Channing Tatum). Cả hai quyết định tổ chức đám cưới chui trong một viện bảo tàng để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, khi họ đang tận hưởng những ngày hạnh phúc đầu tiên của cuộc sống hôn nhân thì một biến cố xảy ra. Tai nạn xe hơi thảm khốc đã cướp đi trí nhớ của Paige. Khi thức dậy trong bệnh viện, cô không còn nhớ Leo là ai mà chỉ nhớ được quãng thời gian trước khi gặp và yêu anh. Mọi chuyện trở nên phức tạp khi Paige quay về với người yêu cũ trước đây. Leo tự nhủ phải làm mọi cách để giành lại trái tim của vợ.

Faster (Thần Tốc) (20h00)

‘ Sau 10 năm cải tạo tốt, Driver (Dwayne Johnson) mãn hạn tù với một bộ dạng điềm tĩnh, đĩnh đạc. Tuy nhiên, khó ai biết được rằng ẩn dưới lớp vỏ bọc ấy là lòng căm thù sục sôi khủng khiếp dành cho những kẻ đã giết chết anh trai hắn sau vụ cướp nhà băng năm ấy. Driver xác định rõ mục tiêu duy nhất và lớn nhất của đời mình là truy sát bọn chúng, trả mối thù đã nung nấu 10 năm nay.


Bait (Bẫy Cá Mập) (23h20)

‘ Sau khi đính hôn, Josh (Samuel thủ vai) và Tina (Vinson thủ vai) chuẩn bị chuyển tới sinh sống tại Singapore. Nhưng một bất ngờ xảy ra, Rory - bạn thân nhất của Josh và cũng chính là anh trai của Tina bị cá mập tấn công và qua đời trong đau đớn. Tận mắt chứng kiến thảm kịch này và do quá đau buồn suy sụp, Josh cùng Tina đã quyết định sẽ chấm dứt mối quan hệ của họ.


TIN MỚI