Phim đặc sắc trên HBO, Star Movies, Cinemax ngày 19/4

VTV-Thứ bảy, ngày 19/04/2014 01:07 GMT+7

Cùng VTV Online điểm tên những bộ phim đặc sắc sẽ lên sóng các kênh HBO, Star Movies và Cinemax hôm nay (19/4) trong danh sách dưới đây.

HBO

The Five-Year Engagement (5 năm đính hôn) (8h00)

‘ Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.


Constantine (Thám tử siêu năng lực) (20h00)


John Constantine là người chuyên thích chu du khắp thế giới để điều tra những vụ án đầy huyền bí và có vẻ siêu nhiên. Anh hợp tác với nữ thanh tra là Angela, cô tìm đến sự giúp đỡ của anh khi cô gặp khó khăn trong điều tra vụ án bí ẩn về cái chết cúa 2 chị em sinh đôi. Liệu vụ án này có liên quan gì tới băng đảng có tên "The First of the Fallen" hay không? Và tại sao Constantine lại phải đối đầu với hai phía Thiên Đàng và Địa Ngục?

The Man With The Iron Fists (Thiết Quyền Vương) (23h50)

‘ Bộ phim lấy bối cảnh thời nhà Thanh của Trung Quốc. Câu chuyện xoay quanh một thợ rèn bị bắt phải chế tạo những vũ khí tối tân cho một ngôi làng nhỏ… Khi một kẻ phản bội đe dọa phá hủy ngôi làng, chàng thợ rèn đã tham gia cùng với các binh sĩ cũng như những sát thủ, chiến đấu để bảo vệ sự bình yên của nơi đây.


Cinemax

Safe House (Chốn an toàn) (11h45)


Safe House kể về nhân viên CIA trẻ tuổi Matt Weston (Ryan Reynolds) phải chấp nhận công việc trông coi văn phòng bí mật (Safe House) tại thủ đô Nam Phi. Đang buồn chán vì ngồi chơi xơi nước suốt 12 tháng qua, bất ngờ Matt Weston nhận được mã an ninh cấp 4 : Safe House của anh phải tiếp nhận Tobin Frost (Denzel Washington). Từ nhân viên CIA chưa từng có kinh nghiệm trận mạc, Matt Weston phải đối mặt với cả đạo quân sát thủ chuyên nghiệp.

Contagion (Sự truyền nhiễm) (14h00)

‘ Contagion kể về cuộc tàn sát của một loại virus gây chết người, có tốc độ lây lan chóng vánh, đã cướp đi sinh mạng của hàng triệu người chỉ trong vài ngày, đồng thời gieo rắc thêm “căn bệnh” hoang mang, hỗn loạn cho người dân, đẩy các nhà khoa học hàng đầu vào cuộc chiến chống lại đối thủ không tên.


Wild Hogs (Tứ quái đi hoang) (22h00)


Doug (Tim Allen), Woody (John Travolta), Bobby (Martin Lawrence) và Dudley (William Macy) là nhóm bốn người bạn đang gặp phải "cơn khủng hoảng tuổi trung niên" khi công việc không như ý, gia đình vợ con cũng không đầm ấm, sáng sủa. Quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, bốn anh chàng quyết định làm một chuyến ngao du trên những chiếc Harley Davidson "khủng bố", để lại sau lưng thành thị ồn ào mà buồn tẻ. Mục tiêu của họ là vùng bờ biển phía Tây hùng vĩ.

Star Movies

Faster (Thần tốc) (08h05)

‘ Sau 10 năm cải tạo tốt, Driver (Dwayne Johnson) mãn hạn tù với một bộ dạng điềm tĩnh, đĩnh đạc. Khó ai biết được rằng ẩn dưới lớp vỏ bọc ấy là lòng căm thù sục sôi khủng khiếp dành cho những kẻ đã giết chết anh trai hắn sau vụ cướp nhà băng năm ấy. Driver xác định rõ mục tiêu duy nhất và lớn nhất của đời mình là truy sát bọn chúng, trả mối thù đã nung nấu 10 năm nay.


The Marine 3: Homefront (Thuỷ quân lục chiến: Đối mặt tử thần) (11h35)

‘ Jake Carter - trung sĩ của lực lượng đặc biệt Mỹ sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Trung Mỹ, anh trở lại quê nhà là một vùng nông thôn dành thời gian chăm sóc hai chị em gái của mình. Thời gian trở về quê nhà chưa được bao lâu thì Lilly và người bạn trai bị bắt cóc, Jake phải đối mặt những hiểm nguy để giải cứu em mình.


The Bounty Hunter (Kẻ săn tiền thưởng) (14h40)


Milo Boyd (Gerard Butler), một tay săn tiền thưởng đang gặp vận xui, nhận được một công việc đã mong mỏi từ lâu khi được yêu cầu tìm kiếm người vợ cũ không-chịu-ly-hôn của mình, phóng viên Nicole Hurly (Jennifer Aniston). Anh nghĩ rằng tất cả mọi việc sau đó rất dễ ăn nhưng khi Nicole lẩn trốn anh để cô có thể điều tra về một vụ giết người đã được che đậy, Milo nhận ra rằng mọi chuyện sẽ chẳng dễ dàng chút nào với bản thân và Nicole.

TIN MỚI