Phim hành động kịch tính lên sóng VTV6

VTV News-Thứ hai, ngày 22/04/2013 07:00 GMT+7

50 tập phim theo thể loại điều tra, hành động "Công ty gia đình" sẽ chính thức lên sóng kênh VTV6 vào 22h10 hàng ngày, bắt đầu từ 23/4.

Bộ phim hài hành động điều tra “Công ty gia đình” với nhiều nội dung đan xen sẽ mang đến cho khán giả một cảm giác mới lạ về gia đình, công việc trong xã hội hiện đại, sống động như ngày nay.

“Công ty gia đình” đã và đang được chiếu rất thành công ở nhiều quốc gia khác nhau. Các nhà sản xuất bộ phim đã lên kế hoạch sản xuất tiếp phần 4 và sẽ cho ra mắt vào đầu năm tới.

‘ Diễn viên chính : Allan Hawco, Sean McGinley, Lynda Boyd, Rachel Wilson…

Nội dung:

Bộ phim kể về hai bố con nhà Doyle là Malachy và Jake cùng mở một công ty thám tử tư ở thành phố St. John’s.

Nhân vật chính là Jake Doyle, một thanh niên 30 tuổi sống cùng bố là ông Malachy. Anh là đồng sở hữu công ty Doyle đồng thời cũng là nhân viên điều tra trong công ty cùng bố và vợ ông là bà Rose.

Ông Malachy, 56 tuổi có 3 người con đã trưởng thành là Christian, Kathleen và Jake. Ngoài ra, ông còn có cô cháu gái Tinny, là con của Kathleen. Hiện tại, ông sống cùng vợ, bà Rose, cô cháu gái và cậu con trai út, Jake. Ông là một người vui tính, am hiểu thời cuộc, công việc và ông thường chọc Jake rằng anh là người không có duyên với phụ nữ.

Sống và làm việc cùng bố, Jake đã học hỏi được rất nhiều điều thú vị từ ông. Tuy nhiên, công việc là công việc. Giữa hai bố con đã xảy ra rất nhiều tranh luận, bất đồng. Ông Malachy là người làm việc luôn dựa trên kinh nghiệm, ông có những nguyên tắc của mình và ông không bao giờ có ý định thay đổi những nguyên tắc này.

Jake thì ngược lại. Tuổi trẻ luôn có nhiều sáng tạo, bốc đồng, nhiệt tình với công việc nhưng đôi khi làm việc lại không theo nguyên tắc. Đôi khi kinh nghiệm và nguyên tắc của ông Malachy giúp cho vụ án được sáng tỏ nhưng đôi khi sức trẻ, sự nhiệt tình năng nổ của Jake lại khai thông những vụ án tưởng chừng như đi vào ngõ cụt.

Hai bố con, một người đại diện cho thế hệ đi trước và một đại diện cho thế hệ trẻ luôn có những tranh luận tưởng như không có hồi kết nhưng tất cả chỉ là vì công việc. Giữa họ ngoài tình đồng nghiệp còn là tình cha con và dù có bất đồng nhiều hay ít, có một sự thật không thể thay đổi: họ là người một nhà. Tình cảm giữa họ được gắn kết chặt chẽ còn nhờ vào bà Rose, một người vợ đảm đang, luôn biết đứng sau thành công của chồng, của con và sẵn sàng hy sinh vì gia đình. Ngoài ra, không thể không kể đến sự giúp đỡ của Leslie, trung úy cảnh sát của đồn Newfoundland, một người bạn, người yêu của Jake; là Katrina “Tinny” Doyle, một cô bé lém lỉnh, thông minh, đáng yêu…

Bộ phim "Công ty gia đình" dài 50 tập sẽ chính thức lên sóng kênh VTV6 vào 22h10 hàng ngày, bắt đầu từ 23/4.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước