Phim hấp dẫn trên D Dramas: Hoa hồng có gai

VTVcab-Thứ năm, ngày 26/09/2013 13:57 GMT+7

 Phụ nữ như đóa hoa hồng, bình thường dịu dàng nhưng trước những biến cố cuộc đời sẵn sàng giương những chiếc gai lên để chống đỡ, bảo vệ mình và những người thân yêu là thông điệp mà bộ phim Hoa hồng có gai chuyển tải đến người xem.

Đây là phiên bản phim Hoa ngữ của “Sự quyến rũ của người vợ” đã nổi tiếng trước đây tại Hàn Quốc.

Lâm Phẩm Như (ChooJa Hyun) là cô gái hiền lành, nhu mì, nhân hậu. Trao trọn tình yêu và trở thành vợ của Hồng Thế Hiền (Lăng Tiêu Túc) đã 5 năm nhưng Phẩm Như vẫn chưa sinh được con. Đó là lý do khiến mẹ chồng cô ghét bỏ và thường xuyên trách mắng.

Dù sống giữa sự cay nghiệt giữa gia đình chồng nhưng Lâm Phẩm Như vẫn giữ vẹn đạo dâu hiền, vợ đảm. Nhưng cuộc đời cô rẽ sang một chương mới đầy bi kịch kể từ ngày người bạn Ngãi Lợi (Lý Thể Hoa) từ Pháp trở về mang theo bé trai 5 tuổi Thượng Ân. Đây là kết quả mối tình vụng trộm giữa Ngãi Lợi và Hồng Thế Hiền 5 năm trước.

Quyết tâm giành lại Thế Hiền, Ngãi Lợi ra sức xúi giục mẹ chồng, bày mưu để ép Thế Hiền ruồng bỏ Phẩm Như. Đớn đau hơn, lúc này Phẩm Như đã mang thai và chính Thế Hiền cùng Ngãi Lợi tìm mọi cách để ép cô phá bỏ đứa bé. Thế Hiền đưa Phẩm Như lên thuyền nói chuyện. Không may con thuyền bị trôi ra biển, hoảng sợ, phẩm như rơi xuống nước. Thế Hiền không giữ được cô nên buông tay khiến Phẩm Như nghĩ rằng mình bị bức hại. Cho là cô đã chết, Thế Hiền và Ngãi Lợi giữ kín sự mất tích của Phẩm Như và về sống bên nhau.

Giữa lúc sinh tử, Phẩm Như được Cao Văn Ngạn cứu sống và còn được mẹ nuôi của anh là Cao Hồng che chở, nhận làm con thay cho Cao San San bị mất tích. Nỗi đau trong lòng sinh thành oán hận, Lâm Phẩm Như quyết tâm làm lại cuộc đời mình, trở thành một Cao San San tự tin, quý phái, quyến rũ để tiếp cận gia đình Hồng Thế Hiền trả mối thù bạc tình, bức tử. Nhưng cũng chính lúc này, Lâm Phẩm Như và Cao Văn Ngạn nảy sinh tình yêu dù bị chính người cưu mang Cao Hồng ngăn cấm.

Vòng xoáy oan nghiệt cuốn lấy người trong cuộc để rồi không ai có được điều mình khao khát. Giữa thù hận và tình yêu, liệu rằng sẽ có ánh sáng của sự tha thứ, lòng vị tha, cái kết nào sẽ là lối thoát cho tất cả?

Hoa hồng có gai khắc họa những khía cạnh khác nhau về phụ nữ. Sự chuyển biến từ một người dịu dàng, nhu mì thuần khiết trở thành người đàn bà sắc sảo với mối hận trong lòng của Lâm Phẩm Như như đóa hồng mong manh nhưng đầy gai nhọn trước kẻ làm hại mình. Đằng sau sự thâm độc và mưu toan của Ngãi Lợi là tình yêu bất chấp tất cả dành cho Thế Hiền. Bên cạnh đó, những tuyến nhân vật phụ như Cao Hồng, Cao San San… cũng có những câu chuyện đời đầy nước mắt khiến phim giàu cảm xúc, màu sắc theo từng tuyến nhân vật.

Phim phát sóng trên kênh VTVcab 7 - D Dramas lúc 20h00, từ ngày 28/9/2013 với sự tham gia của các diễn viên: Cho Ja Hyun, Lý Thể Hoa, Lăng Tiêu Túc, Trì Soái, Lôi Giai Âm, Hạ Đài Phụng…

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước