Phim mới trên VTV2: Hương ngọc lan

VTV Online-Thứ sáu, ngày 14/03/2014 09:23 GMT+7

Diễn viên Thu Quỳnh trong vai Phương Vi

20 tập phim Hương ngọc lan hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một làn gió mới về cuộc sống, tình yêu và những hoài bão của giới trẻ trong xã hội hiện đại.

Mơ ước trở thành Phát thanh viên, tuy nhiên Phương Vy lại lựa chọn học ngành kiểm toán vì chiều theo nguyện vọng làm giàu của gia đình. Vy là kết quả của tình yêu đơn phương giữa mẹ cô với một nhạc sĩ, cô cũng là niềm hi vọng và tự hào của vợ chồng người dì không con. Vì hoàn cảnh khó khăn nên cô gái trẻ Phương Vy luôn ấp ủ dự định kiếm thật nhiều tiền để giúp cho mẹ và vợ chồng dì có một cuộc sống thật tốt.

Song, số phận lại không hề mỉm cười với cô. Những mâu thuẫn của bộ phim bắt đầu khi Vy được bác sĩ cho biết mình bị ung thư. Sốc và phẫn uất với sự khắc nghiệt của số phận, vào ngày sinh nhật của mình, Vy quyết định làm một việc “điên dại” nhất. Cô hóa thân như một vũ nữ đến vũ trường uống rượu, qua đêm với người đàn ông bất kì… rồi tự vẫn.

Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cô nhớ vô cùng - mẹ mình, người đàn bà quét rác đêm; dì mình - người đàn bà ham mê vật chất, dễ bị hấp dẫn bởi trò cờ bạc; chồng dì - người đàn ông đầy mâu thuẫn, nhạy cảm đến yếu đuối. Tất cả họ, sẽ ra sao khi không còn Vy?

Bỏ chạy khỏi cơn say, Vy trở về nhà và lựa chọn trân trọng từng khoảnh khắc còn lại. Suốt thời gian sau đó, sự thật về căn bệnh Vy luôn dấu kín. Thay vì có khoảng ba mươi năm để chăm lo cho ba người lớn, cô xác định phải nỗ lực gấp trăm nghìn lần để chuẩn bị tương lai cho họ. Và thay vì hẹn hò, Vy phải bắt đầu luôn ước mơ trở thành phát thanh viên.

Những hình ảnh giới thiệu bộ phim Hương Ngọc lan

May mắn đến với Phương Vy khi bước đường thực hiện ước mơ không đơn độc. Bên cạnh cô luôn có những người bạn như Vinh, Nguyên, Diễm, Ly... Họ, mỗi người mỗi cá tính, mỗi hoàn cảnh sống nhưng điểm gặp gỡ chung đều là khát vọng tình yêu, khát vọng được sống ý nghĩa. Và sau này, số phận mỗi nhân vật đều liên quan đến chương trình phát thanh Hương ngọc lan.

Hương Ngọc lan của đạo diễn Nguyễn Đức Hiến đem tới cho khán giả trẻ thông điệp, dù cuộc sống này có nhiều thăng trầm, có nhiều khó khăn và gian khổ nhưng hãy dùng nghị lực, trí tuệ và sức trẻ để biến ước mơ trở thành hiện thực, xóa đi những vết nhăn của số phận.

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả của VTV2 vào khung giờ 15h15 hàng ngày, bắt đầu từ 18/3 tới.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước