Phim trên Starmovies ngày 31/01/2014

VTVcab-Thứ sáu, ngày 31/01/2014 15:04 GMT+7

Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng. Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu. Đại ca của đảng Lưỡi Rìu lúc bấy giờ là Sum (Trần Quốc Khôn). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm.

01:35 FANTASTIC FOUR

‘ Bộ phim Fantastic Four (Bộ Tứ Siêu Đẳng) được chuyển thể từ truyện tranh nói về một nhóm 4 người có những năng lực siêu nhiên. Reed Richards (có thể tự kéo dài thân hình), Susan Storm (có khả năng tàng hình và biến vật thể tàng hình), Johnny Storm (có thể tạo ra lửa từ đầu ngón tay và biến thành ngọn đuốc) và Ben Grim (có sức mạnh vô địch tiềm tàng dưới lớp vỏ của một con quái vật).

03:20 I DON'T KNOW HOW SHE DOES IT

Kate Reddy (Sarah Jessica Parker) luôn khiến những người xung quanh trầm trồ bởi khả năng quán xuyến thuộc hàng siêu hạng của cô. Vừa làm vợ, làm mẹ, là người phụ nữ của công việc, là trụ cột gia đình, và hàng ngàn thứ lặt vặt khác trong cuộc sống bộn bề hàng ngày. Nhưng dẫu cho thường xuyên bị đặt trong tình thế tất bật, Kate cũng không tìm được gì để phàn nàn về cuộc sống tươm tất của mình.Chồng cô, Richard (Greg Kinnear), một kiến trúc sư đầy tiềm năng và nỗ lực, bên cạnh hai đứa con thông minh, xinh xắn và ngoan ngoãn là động lực để Kate làm tốt nhất công việc cô yêu thích: nhà quản lý quỹ đầu tư. Thế nhưng ngay cả những dòng sông êm đềm nhất cũng phải đến những khúc rẽ, và cuộc sống “chuẩn” của cô nàng Kate cũng thế...

04:50 THE CROWN AND THE DRAGON

‘ Trong một đất nước chiến tranh tàn phá bởi các đội quân xâm lược, nhưng những kẻ thất bại hay người chiến thắng đều bị hủy diệt bởi loài rồng mỗi khi chúng đi qua. Đất nước chìm vào cơn tăm tối trong móng vuốt loài vật huyền thoại.

Elenn - một phụ nữ trẻ xinh đẹp trên đường chốn chạy khỏi một lời tiên tri mà cô đã được chọn từ trước, có liên quan đến ngai vàng vương quốc.

06:20 ZERO DARK THIRTY

Zero Dark Thirty là câu chuyện về cuộc truy lùng trùm khủng bố Osama Binladen nhân vật chính của Zero Dark Thirty, nữ đặc vụ Maya được sự giúp đỡ của các cộng sự đã từng bước lần ra dấu vết tên khủng bố đứng đầu tổ chức Al Qaeda. Maya đã phải đối mặt với vô vàn khó khăn để đạt được mục đích cuối cùng. Sự kiện Osama Binladen bị tiêu diệt tại Pakistan đã trở thành “mảnh đất màu mỡ” cho sự ra đời của hàng loạt bộ phim liên quan đến sự kiện này. Zero Dark Thirty nổi bật hơn cả với đề cử cho nhiều hạng mục trao giải Oscar.

08:50 HOBBIT, THE: AN UNEXPECTED JOURNEY

Trong thập niên 2000, câu chuyện về Người lùn, yêu tinh, các vị tiên, quái vật khổng lồ từng đem tới những trải nghiệm không thể nào quên với hàng triệu người yêu điện ảnh. Chính vì vậy, khi đạo diễn Peter Jackson quyết định thực hiện The Hobbit. The Hobbit đưa người xem trở về với thế giới Trung Địa huyền ảo và tham gia vào cuộc hành trình vô định của Bilbo Baggins – chú của nhân vật Frodo. Lấy mốc thời gian trước những sự kiện xảy ra trong ba phần Chúa Nhẫn, The Hobbit xoay quanh nhân vật Bilbo Baggins, người bị cuốn vào một chuyến phiêu lưu phi thường để đoạt lại xứ sở Người Lùn đang bị chiếm giữ bởi con rồng khổng lồ Smaug. Chuyến đi của Bilbo có sự hộ tống của Pháp sư Gandalf Áo Xám và 13 thành viên tộc Người Lùn mà dẫn đầu là hoàng tử Thorin Oakensheild. Cuộc hành trình đưa họ tới những vùng đất kỳ lạ của Trung Địa – nơi có những vị tiên lộng lẫy, những con yêu tinh khổng lồ, những phù thủy bí hiểm và cả những linh hồn giấu mặt đang theo dõi nhất cử nhất động của họ.

11:35 WALL-E

‘ Phim kể về Wall-E, một người máy ngây thơ và rất trẻ con, được con người giao nhiệm vụ dọn dẹp rác thải. Khi rời khỏi Trái Đất, con người không hề biết rằng họ đã quên tắt nguồn của chú robot này và chú vẫn miệt mài theo đuổi công việc của mình.

Bao năm tận tụy làm việc, Wall-E rất cô đơn và mơ ước một ngày kia sẽ gặp được một người mà chú có thể nắm tay như trong đoạn phim tình cảm lãng mạn của con người mà chú vẫn xem.

Và ngày ấy cuối cùng cùng đến khi Wall-E gặp Eve, một người máy hiện đại được phái xuống thăm dò Trái Đất...

Bộ phim gửi gắm bức thông điệp đơn giản mà đầy ý nghĩa: sống ở trên đời, ai cũng cần cho đi và nhận lại tình yêu...

13:15 TAKEN 2

Bryan Mills làm vệ sĩ cho những người nổi tiếng. Trong 1 chuyến đi tới Itstanbul, Bryan có mời vợ cũ Lenore và cô con gái Kim cùng tới du lịch cùng mình, đúng lúc này những kẻ thù năm xưa xuất hiện cầm đầu là tên trùm nguy hiểm Murad chúng đã bắt cóc Leonare. Một lần nữa Bryan đã đương đầu với bọn tội phạm nguy hiểm… Với bối cảnh đẹp của Itstanbul cùng những pha hành động gay cấn Taken 2 đã thu hút khán giả ở mọi lứa tuổi. Nội dung phim cũng ca ngợi tình nghĩa vợ chồng, tình phụ tử.

14:50 HELLBOY

HellBoy là bộ phim hành động lấy bối cảnh Chiến Tranh Thế Giới Thứ II, trong nổ lực điên cuồng nhằm hủy diệt cả thế giới, Hitler đã sử dụng một nhóm pháp sư tôn thờ Quỷ Sa tăng để mở cánh cửa địa ngục để triệu hồi con của chúa quỷ. Nhưng một toán binh lính Mỹ, dẫn đầu là nhà Khoa học Trevor Broom thuộc Cơ quan Nghiên cứu Khoa học siêu nhiên, được đặc phái đến Scotland để phá hủy buổi lễ của Quỷ. Buổi lễ bị phá hủy, tên thầy pháp bị giết chết, còn con quỷ nhỏ, toàn thân đỏ rực, được sinh ra từ lửa địa ngục giờ đây lại là đại diện của chính nghĩa...

16:50 CLOUDY WITH A CHANCE OF MEATBALLS

‘ Những phát minh của anh như chiếc Remote-Control Television, Hair Un-Balder, Flying Car và RatBirds đều là những sản phẩm “quái dị” và chẳng thể nào ứng dụng gì vào trong thực tế. Thế nhưng chỉ với một phát minh duy nhất, anh đã được cả thị trấn tung hô và tôn làm người hùng: đó chính là chiếc máy “biến nước thành thức ăn” mà anh đã dày công nghiên cứu.

Chiếc máy đã giúp thị trấn Swallow Falls thoát khỏi cơn đói kinh niên do quanh khu vực này chỉ toàn là biển và nguồn thức ăn chính là những con cá mòi bé xíu. Từ đó thị trấn được đổi tên từ Swallow Falls (Rơi nước miếng) thành ChewAndSwallow (Nhai Rồi Nuốt) và du khách cũng kéo tới đây nhiều hơn để “hưởng thụ” đồ ăn miễn phí.

Chiếc máy chế biến thức ăn sau khi được phóng lên bầu trời đã tạo ra một cơn mưa đồ ăn tuyệt vời xuống thành phố Snow Falls và khiến cả thành phố phải sửng sốt. Những chiếc hamburger, kem cốc cực lớn, bánh donut, xúc xích khổng lồ… từ đó liên tục cung cấp thức ăn cho thị trấn trên biển này và một quãng thời gian hạnh phúc nhất từ trước tới nay. Thế nhưng tai họa bắt đầu xảy ra khi Flint phát hiện ra rằng cỗ máy chế biến thức ăn ấy có khả năng suy nghĩ riêng và nó đang có ý định làm “lụt” cả thế giới trong một đống đồ ăn thức uống khổng lồ. Do đó, Flint đã quyết định tìm ra cách để khống chế cỗ máy và giúp cả thế giới tránh khỏi một thảm họa kinh hoàng.

18:20 KUNG FU HUSTLE (MAND)

‘ Trong xã hội hỗn loạn ở Trung Quốc những năm 1940, các băng nhóm thực sự có ảnh hưởng. Đáng sợ nhất phải kể đến đảng Lưỡi Rìu. Đại ca của đảng Lưỡi Rìu lúc bấy giờ là Sum (Trần Quốc Khôn). Hắn vốn là kẻ say mê chém giết lại cực kỳ nhẫn tâm.

Băng nhóm của Sum đi đến đâu nỗi kinh hoàng theo tới đó. Người dân thành phố thì lo lắng, đám cảnh sát thì sợ sệt. Chỉ duy có khu ổ chuột Chuồng Heo là không bị đám côn đồ đảng Lưỡi Rìu nhũng nhiễu vì người dân nơi đây quá nghèo. Nhưng một ngày kia, đột nhiên có hai tên lang thang giả dạng lưu manh Sing (Châu Tinh Trì) và Bone xuất hiện và định moi tiền của một anh thợ cắt tóc. Xung đột xảy ra và bọn chúng được phen bất ngờ khi toàn bộ dân khu này ai cũng rất giỏi võ. Nhưng rắc rối ở chỗ đảng Lưỡi Rìu lại kéo tới chi viện, chúng bị các cao thủ công phu đánh cho một trận thừa sống thiếu chết.

Mâu thuẫn trở nên sâu sắc hơn bao giờ hết, đại ca Sum kéo quân tới cho đám dân đen một bài học cũng bị họ đánh cho tan tác. Để rửa sạch mối nhục này, Sum phái Sing đi mời đại cao thủ Quái Vật (Lương Tiểu Long) bất bại về làm cỏ khu Chuồng Heo. Tuy nhiên, xuất hiện một người anh hùng có khả năng chặn đứng Quái Vật, anh là ai?

20:00 SKYFALL

Tử địa Skyfall là bộ phim gián điệp thứ 23 trong loạt phim James Bond. Trong tập phim lần này, toàn bộ hồ sơ tuyệt mật về các điệp viên nằm vùng mà MI6 cài đặt khắp thế giới bị phát tán. Sinh mệnh tổ chức tình báo này bị đe dọa nặng nề. - người đứng đầu MI6 - phải vận dụng mọi khả năng ứng biến để cứu vãn tình hình. 007 là niềm hy vọng duy nhất của M. Tuy nhiên, kẻ thù nguy hiểm nhất từ trước tới nay là Silva lật tẩy nhiều bí mật đáng sợ trong quá khứ của M… Với những cảnh hành động rượt đuổi nghẹt thở trên đường phố với những màn đấu súng, đấu tay đôi mãn nhãn cùng chất giọng mê hoặc của Adele kết hợp với những hình ảnh đồ họa độc đáo đúng “chất” 007 gây ấn tượng mạnh, gợi một cảm giác ma quái, u tối cho người xem, Skyfall trở thành phim “Bom tấn” có doanh thu cao thứ hai trong lịch sử điện ảnh ở xứ sương mù, chỉ sau Harry Potter And The Deathly Hallows.

22:20 A GOOD DAY TO DIE HARD

‘ Vừa đặt chân đến Moscow, đặc vụ McClane lập tức bắt tay đi tìm cậu con trai của mình. Hai cha con đã cùng nhau hợp tác cũng như tìm cách lật đổ kế hoạch khủng bố toàn cầu tại đây. Những pha hành động như bắn súng, nhảy xuyên kính của Bruce Willis khiến không ít người phải trầm trồ về sự "hăng máu" của gừng già này...

Cùng chuyên mục

TIN MỚI