"Quyền lực của đồng tiền"

LH (Tổng hợp)-Thứ tư, ngày 16/02/2011 07:00 GMT+7

30 tập phim Trung Quốc "Quyền lực của đồng tiền" sẽ được phát sóng lúc 12h trên kênh VTV3 - Đài THVN, bắt đầu từ ngày 18/2.

"Quyền lực đồng tiền" là câu chuyện về những con người ở Phan gia. Quyền lực, danh dự gia tộc đã khiến đôi lứa chia lìa, nhiều thân phận bị che giấu.
Mục Hưng là tài xế của Phan gia ở Đông Sơn. Trong một lần cứu cậu chủ Phan Trác Hoa thoát chết trong một tai nạn, anh đã phát hiện ra bí mật về thân thế của mình. Anh chính là con trưởng của gia tộc này. Mục Hưng đổi tên thành Phan Trác Hưng.
Diệp Hướng Tình là tiểu thư của một gia đình có thế lực ở Tây Quan. Tuy nhiên, sau khi gia đình rơi vào cảnh nhiễu nhương, Hướng Tình cùng với anh trai là Diệp Hướng Dương phải chèo ghe bán cháo trên sông mưu sinh.
Phụng Nghi được Trác Hưng giúp đỡ, mở một quán trà. Hai người dần dần nảy sinh tình cảm với nhau. Không lâu sau, Phan gia liên tục gặp phải nhiều chuyện rắc rối, Trác Hưng thì tìm cách gầy dựng lại uy thế của gia đình. Vì tham vọng của mình mà anh càng lún sâu vào cuộc tranh giành quyền lực đẫm máu không có hồi kết...
Trải qua nhiều sóng gió, những mưu toan tính kế hòng tranh giành quyền lực, số phận những con người ở Phan gia sẽ đi về đâu?
Bộ phim Trung Quốc "Quyền lực của đồng tiền" (đạo diễn Quan Vĩnh Trung) có sự tham gia của các diễn viên Uông Minh Thuyên, Xa Thi Mạn, Mã Đức Chung, Thương Thiên Nga, Lý Thi Vận...
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước