Sau "Con đường hạnh phúc" là phim nào?

-Thứ ba, ngày 06/11/2012 16:04 GMT+7

“Tôi là khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim Việt trên các kênh sóng của VTV, tôi muốn hỏi sau khi bộ phim Việt Nam “Con đường hạnh phúc” kết thúc thì VTV6 sẽ phát sóng bộ phim nào tiếp theo?” – Khánh Linh (Bình Lục, Hà Nam).

Bạn Linh thân mến!
Sau khi bộ phim Con đường hạnh phúc kết thúc, VTV6 sẽ phát sóng phim Sự thật vô hình vào 19h50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Nhân vật chính của phim là Bảo, con trai duy nhất của Tổng giám đốc công ty kinh doanh địa ốc Đức Bảo. Mẹ Bảo mất sớm, cha anh đi thêm bước nữa với Mỹ Lệ – một người phụ nữ trẻ đẹp đầy toan tính. Bảo sang Mỹ du học 7 năm. Ngày anh trở về nước là ngày anh được tin cha bị tai biến và phải vào bệnh viện cấp cứu. Dù không đam mê kinh doanh nhưng vì thương cha, Bảo đồng ý quản lý công ty.
Trong một lần mê sảng, ông Đức thốt lên rằng Bảo không phải là con trai ruột của ông. Bàng hoàng, đau đớn, Bảo uống nhiều rượu và gặp tai nạn. Người gây tai nạn cho bảo là em trai Phương - cô gái nghèo mồ côi cả cha lẫn mẹ. Khi tỉnh dậy, Bảo không nhớ mình là ai, từ đâu đến. Trong tình thế không thể bỏ Bảo bơ vơ, Phương buộc phải đưa anh về nhà. Hai con người, hai cá tính, hai cuộc sống đối lập nhau phải sống chung trong ngôi nhà và mọi rắc rối bắt đầu nảy sinh.
Trong thời gian ở nhà Phương, mẹ kế của Bảo bị Tuấn (trợ lý của ông Đức) giật dây để chiếm đoạt tài sản của ông Đức. Trong khi đó, Vy - con gái ông Hoàng, giám đốc công ty xây dựng và là cổ đông của tập đoàn Bảo Đức đã tìm mọi cách để tìm kiếm Bảo. Khi biết anh có tình cảm với Phương, Vy đã dùng mọi thủ đoạn để giành lại Bảo…
Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Cao Minh Đạt, Vân Anh, Khương Ngọc, Vân Trang, Công Ninh… 36 tập phim Sự thật vô hình sẽ lên sóng VTV6 bắt đầu từ 7/11.
Mời bạn Linh và quý khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước