"Song ca cùng thần tượng" trong lòng khán giả

Ngọc Tuyết-Chủ nhật, ngày 15/01/2012 07:00 GMT+7

Gần 3 năm lên sóng với VTV3, "Song ca cùng thần tượng" đã để lại dư âm tốt đẹp trong lòng khán giả VTV. Hiện chương trình đang phát sóng những số cuối cùng với sự xuất hiện của các ca sỹ nổi tiếng: Uyên Linh, Thu Minh, Khánh Linh, Ngọc Anh, Thủy Tiên, Quang Hà và nhóm The Men...

Hình hiệu chương trình "Song ca cùng thần tượng".

"Là một sinh viên yêu âm nhạc, tôi luôn cảm thấy thích thú mỗi khi xem Song ca cùng thần tượng vào thứ 5 hàng tuần. Chương trình có hệ thống ánh sáng, sân khấu đẹp mắt cùng lối dẫn dắt khéo léo của MC Danh Tùng khiến tôi bị thu hút ngay từ số đầu. Song ca cùng thần tượng dù đã ra mắt khán giả khá lâu nhưng nó vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng khán giả. Tôi luôn thấy mình như được hòa cùng vào giai điệu trẻ trung, vui nhộn của chương trình."- Bạn Mai Trang (18 tuổi, Cao Bằng) nhận xét.
Ngay từ khi ra mắt khán giả, “Song ca cùng thần tượng” đã trở thành một sân chơi âm nhạc phù hợp cho tất cả các bạn trẻ trong cả nước. Đến với chương trình, người chơi được thỏa sức đam mê ca hát khi song ca cùng ca sỹ chuyên nghiệp những ca khúc gắn liền với tên tuổi của họ. Ngoài ra, khán giả có dịp lắng nghe những tâm sự chân thành về cuộc đời, sự nghiệp của thần tượng. Chương trình là cầu nối tương tác giữa khán giả và ca sỹ.
"Nếu như ở các sân chơi âm nhạc khác, ca sỹ chuyên nghiệp chỉ cùng người chơi hát hết bài này sang bài khác thì ở Song ca cùng thần tượng, ca sỹ có dịp chia sẻ những câu chuyện, suy nghĩ về con người và sự nghiệp. Mình thấy đây là điểm thú vị nhất của chương trình và mang lại cảm xúc cho người xem." - Khán giả Ngô Hoài My (motngaymoi619@gmail.com) bày tỏ.
"Song ca cùng thần tượng" không chỉ là nơi gặp gỡ giữa những người hâm mộ và thần tượng mà còn có không khí cạnh tranh của một cuộc thi và người chơi được tiếp xúc, làm việc như một ca sỹ thực thụ. Người lọt vào top song ca cùng thần tượng trên sân khấu là những người có cơ hội được chính ca sỹ chuyên nghiệp hướng dẫn và luyện tập cùng. Điều này giúp họ có thêm kiến thức, kỹ năng ca hát cũng như khả năng trình diễn trên sân khấu.
Tuy nhiên, sau gần 3 năm gắn bó, "Song ca cùng thần tượng" chuẩn bị khép lại. Chương trình đang phát sóng những số cuối cùng với sự xuất hiện của các ca sỹ nổi tiếng: Uyên Linh, Thu Minh, Khánh Linh, Ngọc Anh, Thủy Tiên, Quang Hà và nhóm The Men. Nhiều khán giả luyến tiếc khi phải chia tay chương trình. "Tôi là người yêu âm nhạc và đam mê ca hát, vì vậy, tuần nào tôi cũng đón xem chương trình Song ca cùng thần tượng. Tôi hâm mộ giọng ca Đàm Vĩnh Hưng và thấy may mắn cho bạn nào được song ca cùng anh ấy. Thật tiếc là tôi chưa có cơ hội tham gia chương trình. Dù sao tôi cũng hy vọng VTV3 sẽ mở ra một chương trình mới giống như sân chơi âm nhạc Song ca cùng thần tượng để các bạn trẻ thỏa sức ca hát. Chúc VTV3 ngày càng phát triển”- Khán giả Lê Hưng (28 tuổi, Hà Tĩnh) chia sẻ.
Khán giả hãy tiếp tục đón xem những số cuối cùng của “Song ca cùng thần tượng” vào 8h tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước