Talk VietNam: Phim Việt lên sóng Discovery

Minh Anh-Thứ năm, ngày 12/05/2011 07:00 GMT+7

Talk VietNam với chủ đề "Phim Việt lên sóng Discovery" sẽ gặp gỡ những vị khách mời đặc biệt để nghe họ tâm sự về quá trình thực hiện dự án phim đầy ý nghĩa.

Bốn bộ phim tài liệu xuất sắc nhất trong lần đầu làm phim với Discovery lên sóng vào tháng 5 trên kênh truyền hình thực tế Discovery (Mỹ) gồm Những chiến binh chống tắc đường; Rạp chiếu phim di động của ông Long; Thành phố 1000 tuổiLễ cải táng.
Được chọn từ 68 kịch bản tham dự ban đầu, 4 bộ phim được phát sóng trên Discovery hoàn toàn là sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, do chính các nhà làm phim Việt thực hiện, mang đến những góc nhìn mới về một đất nước đang chuyển mình mạnh mẽ từ một nền kinh tế chủ yếu dựa vào nông nghiệp trở thành một đất nước có nền kinh tế nổi bật trong khu vực.
Đây là dịp các nhà làm phim Việt chứng minh khả năng của mình và mở cánh cửa Việt Nam ra thế giới. Trước Việt Nam, Discovery đã tổ chức nhiều dự án sản xuất phim với một số nước ở châu Á như Trung Quốc, Malaysia và khá nhiều phim của dự án này đã được trao giải thưởng.
Trong chương trình Talk VietNam phát sóng lúc 10h ngày 14/5 trên VTV1, khán giả truyền hình sẽ gặp gỡ những vị khách mời đặc biệt để cùng nghe họ tâm sự về quá trình thực hiện dự án phim đầy ý nghĩa này.
Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước