Tết này có gì trên VTV6?

VTV News-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 12:00 GMT+7

Vui cùng chuyện con rắn trong "Nắng xuân"

“Kính chào Ban Biên tập, em muốn được biết thông tin về các chương trình sẽ chiếu trên kênh VTV6 trong dịp Tết này. Ban Biên tập có thể giới thiệu giúp em không ạ?” - Khán giả Đoàn Mai Phương (Vĩnh Hồ, Hà Nội) hỏi.

Bạn Phương thân mến!

Trong dịp Tết Quý Tỵ này, bên cạnh các chương trình thường nhật được phát sóng, VTV6 sẽ gửi đến khán giả truyền hình một số chương trình đặc sắc sau:

Ăn Tết Việt:

Xoay quanh câu chuyện khám phá phong tục ngày Tết Việt Nam của những vị khách nước ngoài, Ăn Tết Việt sẽ đưa khán giả truyền hình đến với những nét văn hóa độc đáo trong ngày Tết ở các vùng miền trên Tổ quốc. Qua đó, các bạn sẽ hiểu thêm vì sao trong ngày Tết người ta lại treo ngược chữ Phúc hay lý do gì khiến các chủ nhà miền Trung lo lắng khi bị mượn kim chỉ trong ngày Tết, …

Với phong cách thể hiện trẻ trung, vui vẻ, dí dỏm, Ăn Tết Việt sẽ là nơi để các bạn trẻ cùng trở về Tết cổ truyền, khám phá và cảm nhận những dư vị truyền thống được lưu giữ qua thời gian. Chương trình sẽ được phát sóng vào 18h ngày 9/2 (29 Tết) trên kênh VTV6.

Nắng xuân:

Là chương trình thường niên chào đón năm mới, Nắng xuân như một món quà mừng tuổi đầu năm của VTV6 gửi đến khán giả truyền hình. Nội dung chính của chương trình sẽ xoay quanh những nét văn hóa đặc trưng khi Tết đến, Xuân về và những câu chuyện thú vị về những chú rắn - linh vật của năm mới Quý Tỵ 2013.

Bên cạnh đó, những cuộc trò chuyện thú vị, những tiết mục ca nhạc sôi động và những lời chúc ý nghĩa nhân dịp Xuân mới sẽ được các vị khách mời đặc biệt dành tặng khán giả truyền hình. Không chỉ có vậy, với hình ảnh chủ đạo là những chú rắn được tạo hình ngộ nghĩnh trong những trò chơi dân gian được thiết kế theo phong cách trẻ trung, vui nhộn, 3 đội chơi đến từ Trường trung cấp nghệ thuật xiếc và tạp kỹ Việt Nam, Đại học Dược Hà Nội và Võ đường VOVINAM sẽ mang đến một không khí náo nhiệt trong ngày đầu năm mới này.

Nắng xuân còn có sự góp mặt của nghệ sỹ hài Minh béo, ca sỹ Uyên Linh Idol và Dacer Toàn Trung và được phát sóng vào 20h ngày 10/2 (Mùng 1 Tết).

Phim chiếu Tết:

Trong dịp Tết Quý Tỵ 2013, 4 bộ phim kinh điển của điện ảnh Anh, Pháp, Mỹ được Đài Truyền hình Việt Nam mua bản quyền sẽ xuất hiện trên “mâm cỗ” của VTV6.

Khung phim nước ngoài 19h: khởi động từ Mùng 2 Tết với bộ phim Đoán xem ai sẽ đến ăn tối và được phát sóng trong 2 ngày Mùng 2 và Mùng 3. Sau đó là bộ phim tình cảm Gia đình Kramer, phát sóng ngày Mùng 4 và Mùng 5 Tết.

Khung 22h10: phim Những điều tương tự (ALL THAT JAZZ). Bộ phim 123 phút này sẽ được phát sóng trong 3 ngày Mùng 1, Mùng 2 và Mùng 3 Tết. Tiếp sau đó sẽ là bộ phim hành động Taxi, phát sóng ngày Mùng 4 và Mùng 5 Tết.

Mời bạn Mai Phương và Quý Khán giả chú ý đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước