Thí sinh Tôi tài năng và SMĐH “cạnh tranh” đất diễn

VTV6-Chủ nhật, ngày 26/08/2012 08:00 GMT+7

Đó mới chỉ là một trong số không ít diễn biến thú vị, đáng chú ý xảy ra ở trận thi thứ ba Vòng bán kết cuộc thi Tôi tài năng trên kênh VTV6.

Trong trận bán kết thứ ba của Tôi tài năng, Nguyễn Vũ Minh Anh (sinh năm 1995, THPT Chu Văn An, Hà Nội), Nguyễn Hoàng An (sinh năm 1994, THPT Chuyên Lê Quý Đôn, TP. Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Như Ý (sinh năm 1995, THPT Đinh Thiện Lý, TP.HCM) sẽ có một cuộc “đụng độ” vô cùng hồi hộp.
Minh Anh – gương mặt chiếm được cảm tình của Ban Giám khảo và khán giả nhờ kỹ năng đánh đàn piano điêu luyện sẽ thể hiện bản Prelude số 5 của nhà soạn nhạc người Nga Sergei Rachmaninoff. “Cây vĩ cầm” hòa điệu cùng cô gái 9X là một nam nghệ sĩ tài năng sinh năm 1986, từng lưu diễn với Dàn nhạc trẻ Đông Nam Á và Dàn nhạc trẻ châu Á ở nhiều quốc gia trên thế giới.
Trong khi đó, Hoàng An “cạnh tranh” lành mạnh với một trong những thí sinh xuất sắc nhất của Sao Mai Điểm hẹn 2012. Cậu bạn mang vẻ ngoài ưa nhìn, dễ gây thiện cảm này có cơ hội “phô” chất giọng dày, khỏe, đầy kỹ thuật bên cạnh “đối thủ” trẻ tuổi, tài cao.
Còn giọng hát cao vút của Như Ý như bay bổng với ca từ lãng mạn, ngọt ngào của bài Cánh buồm phiêu du và tiếng kèn saxophone đầy xúc cảm. Ngang tài ngang sức, liệu ai sẽ bứt phá thành công để có mặt trong Vòng chung kết?
Tôi tài năng phát sóng lúc 10h00 ngày 27/8 và phát lại vào 11h45 ngày 1/9 trên VTV6, mời các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước