"Thư giãn cuối tuần" phát sóng lúc nào?

HM-Thứ ba, ngày 06/07/2010 14:00 GMT+7

CT Gặp nhau cuối tuần kết thúc, khán giả TH rất mong được xem một chương trình hài tương tự, được biết, sắp tới VFC sẽ cho ra mắt Thư giãn cuối tuần, tôi rất muốn biết thông tin về chương trình? (thuhoa@gmail.com)

Sau khi Gặp nhau cuối tuần kết thúc, nhiều khán giả tỏ ra tiếc nuối vì trên sóng truyền hình đã thiếu đi một chương trình mang lại tiếng cười. Để đáp lại lòng mong mỏi của khán giả, Trung tâm phim truyền hình của Đài THVN (VFC) đã bắt tay sản xuất chương trình Thư giãn cuối tuần với hy vọng chương trình sẽ là món ăn tinh thần bổ ích, mới mẻ và hấp dẫn với khán giả.

Chương trình Thư giãn cuối tuần với thời lượng 50 phút bao gồm một tiểu phẩm mang tính phản biện, châm biếm các vấn đề mà khán giả đang bức xúc, đối mặt trong cuộc sống. Đây cũng là đất diễn của hai nghệ sĩ hài Công Lý, Tự Long khi họ đảm nhận 2 tuýp nhân vật đặc biệt là Copy và Bơm vá.
Phần hai sẽ là một tiết mục ca nhạc hài đặc biệt.
Còn phần 3 sẽ là một tiểu phẩm với sự góp sức của diễn xuất của các nghệ sĩ hài cả hai miền Nam Bắc. Khán giả sẽ được tiếp xúc với sự đa dạng về văn hóa, cuộc sống giữa các vùng miền.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải, giam đốc Trung tâm phim truyền hình Đài THVN cho biết: "Chúng tôi làm Thư giãn cuối tuần với suy nghĩ là cần mang lại tiếng cưồi cho khán giả, mặc dù phía trước là rất nhiều thách thức. Nếu sợ chương trình không hay thì không làm, nhưng đã bắt tay vào làm là phải xác định: chương trình sau phải hấp dẫn hơn chương trình trước".

Đằng sau sự giải trí hài hước là những thông điệp của cuộc sống đời thường mà những người làm chương trình muốn gửi tới khán giả trong Thư giãn cuối tuần.
Chương trình Thư giãn cuối tuần dự kiến lên sóng VTV3 vào 21h các ngày thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 8. Mời quý vị và các bạn đón xem.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước