Thử thách với vòng thử giọng Vietnam Idol 2010

VTV6-Thứ tư, ngày 07/07/2010 07:00 GMT+7

Với rất nhiều người, vòng thử giọng được xem nhẹ, ít chú tâm tới, còn với Ban tổ chức Vietnam Idol, đây là một vòng thi được tổ chức chu đáo, các thí sinh đều có một bộ profile dày dặn, chi tiết và đặc biệt, khi trải qua vòng thi này, dù đỗ hay trượt, bạn đã đi được những bước đầu tiên trong ước mơ của mình!

Hai vòng thi thử giọng tại Đà Nẵng và Hà Nội đã diễn ra trong tiết hè oi ả. Song không vì vậy mà ảnh hưởng tới lòng đam mê ca hát của các bạn trẻ. Đã có hàng ngàn thí sinh tập trung tại mỗi địa điểm thi, mang theo ước mơ thành danh từ cuộc thi quan trọng này.

Trong khi vòng thi thử giọng tại Hà Nội đang diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, 57 Phạm Hùng – các bạn trẻ tại Cần Thơ và TP.HCM đang hồi hộp chờ mong đến ngày diễn ra Vietnam Idol 2010 tại địa phương mình sinh sống, học tập.

Bên cạnh đó, ban tổ chức đang chuẩn bị hai chuyến xe bus đặc biệt tới thành phố Hạ Long và Buôn Mê Thuột để tuyển sinh tại hai địa điểm này. Mỗi xe sẽ có một giám khảo chính tham gia trong vòng tuyển chọn này.

Câu hỏi đang được nhiều bạn trẻ mong đợi: mình sẽ trải qua vòng thi thử giọng này như thế nào?

Quy trình tuyển chọn ở vòng sơ loại diễn ra rất chuyên nghiệp, theo đúng bản quyền của Vietnam Idol. Trước hết, bạn sẽ tới bàn đăng ký số báo danh rồi được đưa vào một phòng chờ, bạn sẽ được phát một mẫu đăng ký và điền các thông tin cá nhân vào đó. Bạn sẽ ngồi chờ tiếp đợi tới lượt được gọi vào phòng thử giọng. Hãy lưu ý: mỗi phòng này đều có 2 giám khảo, lúc này, họ chỉ nghe giọng của bạn chứ chưa chấm về hình thức.

Kết thúc phần thi đó, bạn sẽ được đưa tới bàn chờ kết quả. Tại đây, bạn sẽ trải qua một vòng phỏng vấn, điền các thông tin vào bộ hồ sơ của bạn. Nếu bạn vượt qua vòng thi trước đó, bạn sẽ đến với vòng thử giọng có hình. Tại đây, bạn sẽ gặp hai giám khảo khác chấm điểm.

Sau khi kết thúc phần thi thử hình và tiếng xong, bạn sẽ chờ đợi nhận kết quả để đến với vòng thi loại đầu tiên, còn gọi là vòng sơ tuyển. Tới vòng thi này, bạn được gặp ba giám khảo chính của cuộc thi để thể hiện khả năng ca hát của mình.

Theo thông tin từ ban tổ chức cuộc thi, tại mỗi địa điểm của vòng loại đã thu hút được rất nhiều thí sinh tới từ các tỉnh/thành khác trong khu vực.

Đến với Vietnam Idol 2010, mỗi thí sinh sẽ lần lượt trải qua một hành trình không đơn giản: “Bạn có dám nói lên ước mơ ca hát của mình hay không?”, “ Bạn đã quyết định nhắn tin và đăng ký vào cuộc thi này chưa?” và cuối cùng “Bạn đã sẵn sàng thử sức ở cuộc thi này?”.

Vì thế, đến với vòng thử giọng đồng nghĩa với việc bạn đã hoàn thành bước đầu tiên của cuộc thi, bạn đã nói lên được ước mơ tham dự cuộc thi Vietnam Idol. Còn việc bạn được chọn để đi tiếp vào vòng trong tại TP.HCM hay không còn phụ thuộc vào yêu cầu của chương trình.

“From Zero to Hero” là thông điệp chung của Vietnam Idol ở toàn cầu, còn tại Việt Nam, được dịch là “Từ không đến có”. VTV6 muốn nhắn gửi thông điệp tới các bạn trẻ từ khắp mọi miền tham gia cuộc thi này: “Hãy nuôi dưỡng ước mơ của mình!”.

Chúc các bạn thành công với cuộc thi Vietnam Idol – Thần tượng âm nhạc!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước