Vietnam Idol chờ Top 8 lộ diện

-Thứ sáu, ngày 26/10/2012 10:10 GMT+7

Đêm Gala 2 sôi động với những bước nhảy

Sau đêm thi Gala 2 với chủ đề "Nhịp điệu sôi động", Top 9 Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2012 sẽ tiếp tục trải qua đêm công bố kết quả nhiều hồi hộp và kịch tích. Sau Thanh Hưng, một giọng ca nữa sẽ phải chia tay với chương trình cùng ước mơ trở thành Thần tượng âm nhạc 2012.

Sau một tuần để khán giả bình chọn cho thí sinh mình yêu thích nhất, đêm công bố kết quả Gala 2 của Vietnam Idol - Thần tượng âm nhạc 2012 sẽ tiếp tục được truyền hình trực tiếp để chọn ra 8 gương mặt đi tiếp vào vòng trong.

Ở đêm công bố kết quả Gala 1, việc Thanh Hưng nhận được số phiếu bình chọn thấp nhất từ khán giả và phải dừng chân tại cuộc chơi khi không được BGK chọn đã gây nhiều bất ngờ. Trong đêm thi Gala 2 vừa qua, các thí sinh đều hoàn thành khá tốt phần thi của mình với chủ đề "Nhịp điệu sôi động", nên việc dự đoán thí sinh nào sẽ bị loại tiếp theo càng trở nên khó khăn hơn.

‘ Biên đạo múa Tấn Lộc hướng dẫn thí sinh

Dù chưa biết ai sẽ phải dừng cuộc chơi ở vòng thi này nhưng cả 9 thí sinh đã bắt đầu chuẩn bị cho vòng thi quan trọng sắp tới với những bài học đầu tiên cùng chuyên gia Anh ngữ Michael Bones để có thể sẵn sàng với Gala 3 chủ đề "We are the world". Top 8 sẽ được thử thách khả năng hát tiếng nước ngoài. Bên cạnh đó, việc tập luyện vũ đạo của các thí sinh cũng ngày càng được chú trọng hơn.

‘ Chuyên gia Anh ngữ Michael Bones hướng dẫn Thanh Tùng

Mời quý vị khán giả đón xem trong đêm công bố kết quả được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 thứ 6, 26/10 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam!

Tin bài liên quan:

Vietnam Idol khai màn vòng chung kết



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước