Vietnam Idol - Gala 7: Top 3 tranh tài trong "Đêm giám khảo"

CA-Chủ nhật, ngày 20/04/2014 16:00 GMT+7

Sau đêm chia tay Phương Linh đầy tiếc nuối tại Vòng loại trực tiếp Gala 6 tuần qua, 3 gương mặt xuất sắc nhất của Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2013 đang bước vào giai đoạn tăng tốc để giành lấy ưu thế trong chặng đua cuối với chủ đề “Đêm giám khảo”.

Dù ngang tài ngang sức và dành được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, nhưng với số lượng tin nhắn thấp, Nhật Thuỷ và Phương Linh chính thức bị gọi tên vào nhóm nguy hiểm và tiếp tục thuyết phục khán giả bằng ca khúc sing-off. Tuy chiếm ưu thế hơn sau phần trình diễn trong Gala 6, nhưng với 21% tổng số lượng tin nhắn bình chọn, Phương Linh chính thức phải nói chia tay với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc 2013.

Chia tay Phương Linh, Top 3 gồm Đông Hùng, Nhật Thuỷ, Minh Thuỳ sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm Gala tiếp theo của Thần tượng âm nhạc - Vietnam Idol 2013 với chủ đề "Đêm giám khảo".

Với chủ đề “Đêm giám khảo”, mỗi thí sinh phải trình bày hai bài hát với hai thể loại gần như đối lập nhau: một ballad và một có tiết tấu nhanh, trong đó có một bài do ban giám khảo đích thân lựa chọn. Khác với những Gala trước, đây là vòng thi đầu tiên buộc thí sinh phải thể hiện đầy đủ một bài hát với thời lượng 3 - 4 phút nên làm thế nào để thu hút và hấp dẫn người nghe trong suốt phần trình diễn hoàn toàn không phải là điều dễ dàng với Top 3, ngay cả đối với những ca sĩ chuyên nghiệp.

Chính vì vậy, khán giả sẽ nhận thấy những ưu và nhược điểm của thí sinh một cách rõ ràng hơn khi họ trình diễn cả bài hát. Hơn nữa, việc giám khảo chọn và tự mình chọn bài cho mình sẽ tạo ra những bất ngờ hay so sánh thú vị cho khán giả khi có dịp theo dõi cả hai phần trình diễn trên sân khấu của mỗi thí sinh.

Gala 7 của Vietnam Idol sẽ được THTT vào 20h hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước