VNGT tập 5: Hào hứng vòng loại sân khấu phía Nam

Lan Chi, Ảnh: Ân Nguyễn-Chủ nhật, ngày 30/12/2012 11:42 GMT+7

Thí sinh phía Nam nồng nhiệt chào đón BGK

Rời miền Bắc, tập 5 Vietnam’s Got Talent sẽ đưa khán giả đến với TP. Hồ Chí Minh để tiếp tục dõi theo những tiết mục đặc sắc với đa dạng các thể loại trình diễn của vòng loại sân khấu khu vực phía Nam.

Vietnam’s Got Talentđã trải qua 4 tập đầu tiên đầy hào hứng và sôi nổi ở miền Bắc với đa dạng các thể loại trình diễn từ âm nhạc, nhảy múa đến mạo hiểm… Các thí sinh đã nỗ lực hết mình để chia sẻ tài năng, đam mê cũng như ước mơ của mình trên sân khấu Tìm kiếm tài năng Việt mùa thứ 2.

Dù có tiết mục chưa thật xuất sắc nhưng các giám khảo của chương trình đã làm việc nghiêm túc để có thể chọn lọc ra những màn trình diễn nổi bật nhất đi tiếp vào vòng trong. Những gương mặt thí sinh tài năng đầu tiên cũng đã lộ diện khán giả truyền hình.

Trước khi đến với vòng loại sân khấu khu vực phía Nam, mỗi giám khảo đều có những nhận định của riêng mình về thí sinh cũng như các thể loại trình diễn sẽ xuất hiện trên sân khấu Vietnam’s Got Talent tại TP. Hồ Chí Minh.

Giám khảo Thúy Hạnh khẳng định: “Tất cả các thí sinh khi đến cuộc thi thì phải biết mình làm gì, nếu chỉ đến cho vui thì không nên làm phí thời gian của mọi người. Nhưng quan trọng nhất các bạn phải đến cuộc thi bằng chính mong muốn được khẳng định mình, được khẳng định bản thân. Có thể nói là nếu muốn được thực hiện ước mơ của mình trên sân khấu thì hãy đến với Vietnam’s Got Talent, chúng tôi có thể làm được điều đó cho các bạn”.

Giám khảo Thành Lộc nói: “Mỗi vùng miền có các đặc trưng khác nhau chính vì vậy mỗi vùng miền hãy cứ giữ nguyên tố chất của mình là tốt nhất. Người miền Nam thích sự hài hước và sự năng động. Mỗi vùng miền có một thế mạnh khác nhau thì hãy cứ giữ như thế!”

Cũng trong tập tiếp theo này, khán giả sẽ chứng kiến nhiều tiết mục thú vị với những sáng tạo bất ngờ trên sân khấu Vietnam’s Got Talent. Bên cạnh các tiết mục ca hát, nhảy múa, một số thể loại khá mới mẻ cũng xuất hiện trong tập 5.

Hãy cùng chờ đón sự lộ diện của những tài năng tiếp theo trong tập 5 Vietnam’s Got Talent phát sóng 20h hôm nay (30/12) trên VTV3!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước