VTV Đà Nẵng đón Huân chương Độc lập hạng Ba

Trung Nghĩa-Thứ ba, ngày 14/02/2012 16:00 GMT+7

Sáng 14/2, Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng đã tổ chức lễ kỷ niệm 35 năm ngày phát sóng chương trình truyền hình đầu tiên và đón Huân chương Độc lập hạng Ba.

Đến dự có các ông Nguyễn Bá Thanh, Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng; Nguyễn Đức Hải, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Nam; ông Trần Bình Minh, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam cùng cán bộ từng công tác tại VTV Đà Nẵng qua các thời kỳ.

Từ ngày phát sóng chương trình đầu tiên vào ngày 14/02/1977, đến nay Đài Truyền hình Đà Nẵng, nay là Trung tâm THVN tại thành phố Đà Nẵng (VTV Đà Nẵng) trải qua chặng đường 35 năm xây dựng và phát triển.
Ngoài việc tiếp phát sóng đầy đủ, an toàn các kênh VTV1, VTV2, VTV3, VTV6…, Trung tâm còn sản xuất nhiều đề tài với hàng trăm chương trình, trên 1.000 tin, phóng sự thời sự đóng góp cho các kênh truyền hình quốc gia và làm chủ đề tài ở hầu hết các chương trình truyền hình trực tiếp các sự kiện lớn trong khu vực miền Trung - Tây nguyên phát trên sóng đài quốc gia. VTV Đà Nẵng ngày nay thực sự trở thành một trong những cơ quan báo chí hàng đầu khu vực miền Trung - Tây nguyên.
Đặc biệt, từ năm 2011, Trung tâm đã vận hành theo cơ chế khoán thu chi, bước đầu mang lại hiệu quả, có đóng góp cho ngân sách Nhà nước.
Cùng với việc đánh giá cao những thành tích mà VTV Đà Nẵng đạt được trong chặng đường 35 năm qua, Tổng Giám đốc Đài Truyền hình Việt Nam Trần Bình Minh nhấn mạnh, thời gian tới, với tư cách là đơn vị trực thuộc VTV, VTV Đà Nẵng cần tiếp tục phát huy truyền thống, xây dựng trung tâm ngày càng vững mạnh. Đó là lời nhắn nhủ và cũng là trách nhiệm của tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên của VTV Đà Nẵng vì những nền tảng đã tạo dựng được, vì tương lai phát triển của ngành truyền hình Việt Nam.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Xuân Thu, Giám đốc Trung tâm THVN tại TP. Đà Nẵng cam kết: "VTV Đà Nẵng tiếp tục xây dựng tinh thần đoàn kết vì sự hợp tác và tiến bộ, đẩy mạnh chuyên môn hóa, chuyên nghiệp hóa để bảo đảm phát triển theo chiều sâu, đặc biệt coi trọng việc xây dựng một đội ngũ làm truyền hình chuyên nghiệp, xem đây là nhân tố có ý nghĩa quyết định gắn với việc xây dựng kế hoạch đào tạo, mở rộng không khí dân chủ trên mọi lĩnh vực, tạo điều kiện để mỗi người phát huy hết khả năng và khuyến khích những sáng tạo trong hoạt động nghiệp vụ… Đó sẽ là con đường đưa VTV Đà Nẵng đi đến những thắng lợi mới".
Với những thành tích đã đạt được trong 35 năm qua, Trung tâm THVN tại TP.Đà Nẵng đã vinh dự đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba do Chủ tịch nước trao tặng. Phòng Thời sự và Phòng Kỹ thuật Sản xuất chương trình đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và hạng 3 cùng nhiều phần thưởng cao quý của Nhà nước được trao cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
Với tinh thần cầu thị, trách nhiệm cao cùng những bài học kinh nghiệm 35 năm xây dựng và trưởng thành, VTV Đà Nẵng sẽ tiến xa trong hành trình đi về phía trước.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước