"VTV kết nối" - Ấn tượng, hấp dẫn

HM-Thứ năm, ngày 21/04/2011 12:00 GMT+7

"VTV kết nối" là chương trình mới phát sóng từ đầu tháng 4/2011 nhưng đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khán giả truyền hình.

MC trang điểm chuẩn bị lên hình Chào buổi sáng

Chị Thanh Thư, Trưởng phòng Thời tiết, Ban Thời sự - Đài THVN chia sẻ: Bản thân là người làm truyền hình, tôi cũng thấy thú vị khi xem những cảnh hậu trường mà chương trình VTV kết nối đang làm như hiện nay, hy vọng chương trình sẽ ngày càng hấp dẫn.
Thu Trang, Ban Thanh thiếu niên - Đài THVN cho biết: Là một người làm truyền hình lâu năm, có đôi lúc mình không để ý đến những gì gọi là "phía sau ống kính", thế nhưng khi xem lại những hình ảnh, những câu chuyện... mà VTV kết nối cung cấp, tôi rất hào hứng. Vẫn biết rằng công việc này hàng ngày diễn ra nhưng ít ai lưu tâm.
Trần Quốc Huy - Bộ Nông nghiệp: Xem nhiều kênh nước ngoài, tôi thấy có nhiều chương trình mà ở đó là những hình ảnh hậu trường, là các kỹ thuật viên làm việc, là những cảnh quay hỏng của một bộ phim... họ làm hay và từ rất lâu rồi. Gần đây, khi xem một chương trình tương tự có tên VTV kết nối tôi thấy, quả thật là hay và thích thú. Chương trình vừa cung cấp thông tin cho khán giả, vừa mang tính chất vui nhộn, giải trí, giúp khán giả gần gũi hơn với truyền hình, hiểu hơn về công việc làm truyền hình.
Khán giả Nguyễn Thị Thu Phương - Giang Văn Minh - Ba Đình - Hà Nội cho biết: Sáng nào tôi cũng dậy sớm xem chương trình Chào buổi sáng, xem là để cập nhật tin tức, để xem thời tiết trong ngày, các vấn đề xã hội... nhưng mấy khi chúng tôi quan tâm đến họ làm như thế nào. Khi xem chương trình "Một ngày làm việc của ekip Chào buổi sáng" trong VTV kết nối phát sóng trên VTV1 trưa thứ 7, khi được biết các BTV nhà Đài phải làm việc từ 6h chiều hôm trước liên tục tới 7h sáng hôm sau, được thấy những hình ảnh làm việc tất bật.của họ, chúng tôi mới phần nào hiểu và cảm thông và thêm yêu những người làm truyền hình. Cảm ơn chương trình VTV kết nối đã cho chúng tôi thấy rõ hơn công việc của những người làm truyền hình.
Trang Nhung - SGTT chia sẻ: Chương trình này sẽ hay hơn nếu như các bạn kéo dài thời lượng để có thể cung cấp cho khán giả rõ nét hơn nữa những cảnh hậu trường, khán giả đôi lúc còn tò mò thích thú xem những cảnh quay hỏng của một bộ phim hơn là xem chính bộ phim đó, thích được nhìn những cô MC ở đời thường, miệt mài gõ máy tính hơn là những hình ảnh lên hình quen thuộc. Hy vọng là VTV kết nối sẽ kéo dài thời lượng, cung cấp nhiều hơn thông tin và những hình ảnh hậu trường thú vị. Cảm ơn những người làm VTV, chúc các bạn sẽ có nhiều chương trình hay và hấp dẫn hơn nữa tới khán giả.
Chị Hà Minh Huyền, Khu tập thể Phòng cháy chữa cháy, Thanh Xuân, Hà Nội cho biết: Thấy các con tôi xem và nói về một chương trình có tên VTV kết nối rất hay, tôi cũng để ý xem trên VTV lúc 22h30 tối Chủ Nhật, và thấy rất hấp dẫn. Tôi chưa bao giờ được thấy cảnh làm việc của những người ở VTV, đặc biệt là các MC. Nếu không xem những hình ảnh hậu trường này, tôi vẫn nghĩ, nghề truyền hình nhàn lắm! Giờ mới hiểu nỗi vất vả của những người làm truyền hình!
Chương trình VTV kết nối được phát sóng lúc 11h47 trên kênh VTV1, 22h30 trên kênh VTV3 tối Chủ nhật, 18h30 trên kênh VTV6 Chủ nhật, và 20h thứ 5 trên VTV2. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước