VTV News đẩy mạnh tương tác với độc giả

VTV News-Thứ năm, ngày 10/01/2013 07:46 GMT+7

Giao diện phiên bản mới của VTV News

Chính thức ra mắt phiên bản mới từ 27/12/2012, VTV News là cầu nối cung cấp đầy đủ và chính xác nhất những thông tin của Đài Truyền hình Việt Nam tới độc giả cả nước. Với nhiều cải tiến hấp dẫn, báo điện tử VTV News đang ngày càng nâng cao tính tương tác với các độc giả.

Được thiết kế với giao diện bắt mắt, tích hợp nhiều tính năng giúp độc giả dễ dàng tìm kiếm thông tin, theo dõi lịch phát sóng hay xem lại các chương trình truyền hình, báo điện tử VTV News còn cho phép độc giả bình luận ý kiến ngay dưới mỗi bài viết.

Với ưu thế là một loại hình báo chí đa phương tiện, báo điện tử VTV News là kho dữ liệu quý lưu trữ nội dung các chương trình truyền hình mà Đài Truyền hình Việt Nam sản xuất và mua được bản quyền để khán giả có thể xem Truyền hình Việt Nam bất kỳ lúc nào, bất kỳ ở đâu trên thế giới nếu có Internet.

Bên cạnh đó, độc giả còn có thể bình chọn kênh truyền hình xem nhiều nhất thông qua công cụ bình chọn ngay tại trang chủ của VTV News. Từ khi đi vào hoạt động, hệ thống bình chọn đã nhận được rất nhiều ý kiến của độc giả - khán giả xem truyền hình cả nước. Chỉ riêng với khảo sát "kênh truyền hình được xem nhiều nhất" của VTV News đã nhận được gần 2000 ý kiến của độc giả. Đây cũng là cơ sở để Đài Truyền hình Việt Nam đẩy mạnh hơn nữa chất lượng các chương trình truyền hình để cung cấp cho khán giả truyền hình những chương trình hay, chất lượng và bổ ích hơn nữa.

Để phù hợp với xu hướng công nghệ và phát triển báo chí đa phương tiện thế giới, VTV News phiên bản mới còn tích hợp tính năng chia sẻ bài viết giúp độc giả có thể chia sẻ những bài viết yêu thích lên các trang mạng xã hội như Facebook hay Twitter, Pinterest và Google +. Đây cũng là một điểm ưu việt của báo điện tử VTV News phiên bản mới.

Đội ngũ kỹ thuật viên đang từng bước hoàn thiện hệ thống cơ sở hạ tầng để tiến tới cung cấp cho độc giả tính năng xem truyền hình trực tuyến (VTV Online) ngay trên trang báo điện tử VTV News. Dự kiến VTV1, VTV2 và VTV3 sẽ là 3 kênh sóng đầu tiên được truyền trực tuyến tại VTV News.

Mọi góp ý cũng như thắc mắc của độc giả về những thông tin được cung cấp trên báo điện tử VTV News xin vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: banbientap@vtv.vn hoặc điện thoại tới số: (04)3.7714605 để được giải đáp!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước