VTV Online tặng sách "Hôn nhân không phải là toilet"

Nguyễn Thanh Cường-Thứ ba, ngày 01/04/2014 13:29 GMT+7

Đây không phải là cuốn sách lên kế hoạch cho một đám cưới mà là cuốn sách lên kế hoạch để bạn có một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Tác giả Hôn nhân không phải là toilet đã dành suốt 35 năm trong cuộc đời làm tư vấn của mình để làm việc với các cặp vợ chồng mà giấc mơ về một cuộc hôn nhân hạnh phúc của họ đã bị vỡ vụn trong thế giới thật của đống bát đĩa bẩn, tập hóa đơn chưa thanh toán, kế hoạch xáo trộn và tiếng khóc trẻ con… Sau nhiều tháng tư vấn, rất nhiều cặp vợ chồng đã tìm thấy một cuộc hôn nhân tốt hơn.

Các cặp đôi dành thời gian để chuẩn bị kỹ hơn về hôn nhân thì họ sẽ tránh được các cuộc đấu tranh không đáng có. Đó là lý do tại sao tác giả Gary Chapman viết cuốn sách này: "Tôi muốn các bạn học hỏi được từ sai lầm của họ. Điều đó sẽ ít đau đớn hơn là học hỏi từ chính sai lầm của mình. Tôi muốn bạn có được một cuộc hôn nhân – mà cả hai vợ chồng cùng thấy hạnh phúc, yêu thương và hỗ trợ nhau – đúng như bạn hình dung. Tuy nhiên, tôi có thể cam đoan rằng, bạn sẽ không thể có được một cuộc hôn nhân như thế chỉ vì bạn đã kết hôn. Muốn có được một cuộc hôn nhân như mong muốn, bạn phải dành thời gian khám phá và thực hành những chỉ dẫn về hôn nhân đã được minh chứng trong thực tế".


Nếu bạn chưa hẹn hò và chưa có ý định kết hôn, thì cuốn sách này sẽ là bản kế hoạch chi tiết để bạn tiến bước trên con đường từ độc thân đến hôn nhân. Với những cặp đôi đang hẹn hò nhưng chưa kết hôn, cuốn sách sẽ giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt khi nào nên chính thức kết hôn. Với những cặp đôi đã kết hôn, nó sẽ giúp bạn kiểm tra lại nền tảng và những kỹ năng cần thiết để xây dựng một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

VTV Online dành tặng 3 cuốn Hôn nhân không phải là toilet cho các bạn gửi đăng kí sớm nhất về hòm mail tangsachvtv@gmail.com. Chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh tới độc giả theo địa chỉ đăng kí trong thời gian sớm nhất.

Danh sách khán giả nhận sách “Phương pháp ăn dặm bé chỉ huy”

Nguyễn Thị Lan Anh- Địa chỉ: số 24 lô 3 ngõ 217 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội
Vũ Văn Đoàn- Địa chỉ: Đội 2, ThônThượng, Xã Cửu Cao, Huyện Văn Giang, Tỉnh Hưng Yên
Nguyễn Phương Mai- Số nhà 23 ngõ 24 Đào Tấn- Hà Nội



Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước