VTV Online tặng sách “Tứ thư lãnh đạo” & “Lọ lem handmade”

P.V-Thứ sáu, ngày 13/06/2014 19:07 GMT+7

VTV Online xin gửi tặng độc giả 2 cuốn sách Tứ thư lãnh đạo và Lọ lem handmade.

Tứ thư lãnh đạo

Lấy cảm hứng từ Tứ thư, bộ sách kinh điển trong kho tàng tri thức của nhân loại, tác giả Hòa Nhân cho ra đời bộ sách Tứ thư lãnh đạo. Đây có thể coi là bộ sách này sách gối đầu giường cho những nhà lãnh đạo.

‘ Bốn tập sách bao gồm Thuật lãnh đạo, Thuật dụng ngôn, Thuật xử thế và Thuật quản trị cung cấp kiến thức về bốn yếu tố rường cột để tạo nên một nhà lãnh đạo xuất sắc.

Thuật lãnh đạo sẽ giúp bạn có được tố chất của một người lãnh đạo giỏi. Thuật dụng ngôn sẽ giúp bạn trở thành một người lãnh đạo có tài ăn nói, diễn thuyết, phản biện, từ đó thu phục được nhân tâm và làm nên việc lớn. Thuật xử thế sẽ mang lại cho bạn đầy đủ kỹ năng để quản lý nhân viên, đối nhân xử thế, mở rộng mạng lưới quan hệ. Và cuối cùng Thuật quản trị sẽ hướng dẫn bạn cách nhìn người, dùng người, cách sử dụng nhân tài sao cho hiệu quả nhất.

Lọ lem handmade

Lọ Lem handmade được thực hiện dựa trên một câu chuyện có thật về một cô bé với tình yêu handmade cháy bỏng và khát khao được theo đuổi đam mê của mình.

Để theo đuổi niềm đam mê ấy, cô bé đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và những giây phút muốn từ bỏ. Nhưng cũng từ giấc mơ đó, cô gặp được chàng hoàng tử của mình người đã chia sẻ, động viên cô vượt qua những rào cản cuộc sống, định kiến thực tại để thực hiện ước mơ của mình.

‘ Là dòng sách hoàn toàn mới, Lọ Lem handmade


với nội dung chính là những bài hướng dẫn handmade dễ hiểu, dễ làm, được thể hiện công phu bằng hình ảnh vui nhộn với thủ pháp nhân hóa đặc sắc.

Các bài hướng dẫn được dẫn dắt bởi một câu chuyện với những tình tiết nhẹ nhàng, lãng mạn, giàu cảm xúc thể hiện trên khung hình tranh truyện với lối vẽ manga mượt mà. Yếu tố thời trang của những sản phẩm hướng dẫn còn gửi gắm thông điệp: mỗi người đều có thể tự làm đẹp và sáng tạo ra cá tính cho bản thân bằng chính đôi tay của mình.

VTV Online dành tặng mỗi loại 3 cuốn cho các độc giả gửi đăng kí sớm nhất về hòm mail tangsachvtv@gmail.com. Chúng tôi sẽ đăng danh sách nhận giải sau một tuần đăng tin và gửi chuyển phát nhanh sách đến độc giả.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước