VTV3 tối nay (5/5): Bữa tiệc âm nhạc với Bài hát yêu thích

NT, Ảnh: FB Mỹ Linh-Chủ nhật, ngày 05/05/2013 20:49 GMT+7

Mỹ Linh sẽ song ca cùng Trọng Tấn

 Mỗi tháng một liveshow, Bài hát yêu thích sẽ trở lại với khán giả truyền hình vào 21h20 tối nay (5/5) trên kênh VTV3.

Đúng hẹn lại tới, liveshow Bài hát yêu thích tháng 5 tiếp tục chào đón sự có mặt của những ca khúc đình đám, đang chiếm số lượng lượt nghe nhiều nhất trên website của chương trình.

Liveshow tối 5/5 bao gồm 12 ca khúc đa dạng về thể loại và phong phú về đề tài. Không chỉ có riêng nhạc trẻ, Bài hát yêu thích tháng 5 giới thiệu tới khán giả các sáng tác theo phong cách nhạc cách mạng - thính phòng như Tình em (Đăng Dương biểu diễn), Em – mùa xuân (Vũ Thắng Lợi) và Chuyến đò quê hương (Quang Hào).

‘ Mỹ Linh sẽ song ca cùng Trọng Tấn

Bên cạnh đó, chương trình cũng bật mí sự quay trở lại của Diva Mỹ Linh lần đầu tiên kết hợp cùng Tấn Minh trong ca khúc Mong anh về. Mặc dù, bài hát từng được các ca sỹ Thu Minh, Phương Linh hay Hoàng Quyên thể hiện thành công nhưng phần song ca của Mỹ Linh – Tấn Minh hứa hẹn mang đến một sắc thái hoàn toàn mới. Mong anh về cũng là ca khúc nhận được nhiều bình chọn từ Hội đồng tuyển chọn.

Ngoài ra, Bài hát yêu thích còn có sự tham gia của các ca sỹ trẻ đang có lượng fans đông đảo như: Hà Okio với Đừng bao giờ hết hy vọng, Hương Tràm với Xa, Lê Việt Anh hóa Con ma, Trung Quân Idol thể hiện Lạc, Lynk Lee cùng Ngày ấy bạn và tôi, Vũ Hạnh Nguyên với Vô tâm, Khương Ngọc với Bụi đường,…

Quý vị hãy chú ý đón xem và bình chọn cho ca khúc chiếm cảm tình nhiều nhất ở Bài hát yêu thích vào 21h20 chủ nhật (5/5) được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước