"VTV6 trưởng thành hơn qua Ngôi sao ước mơ..."

TH-Thứ hai, ngày 10/10/2011 11:00 GMT+7

Khán giả Hoàng Thị Thu Thủy (Thuyth@gmail.com) chia sẻ: Sau khi xem chương trình Ngôi sao ước mơ trên VTV6, tôi thấy, VTV6 ngày càng trưởng thành và mang đến khán giả những điều thú vị.

VTV.vn xin trích đăng một số chia sẻ của khán giả Hoàng Thu Thủy với chương trình Ngôi sao ước mơ.

"Tôi nhớ, trong Ngôi sao ước mơ gặp gỡ với Hồ Quỳnh Hương, chương trình cùng ca sĩ Hồ Quỳnh Hương giúp góp phần giúp đỡ em Thu Hồng có được chiếc xe đạp để đến trường, giúp được em Nguyễn Đức Bình một khoản tiền để em bước vào đại học...
Biết rằng số tiền hay chiếc xe không hẳn do Quỳnh Hương hay các bạn ở chương trình Ngôi sao ước mơ mua, tặng... nhưng quả thật, việc làm của họ là một điều ý nghĩa.
Tôi thường xem các chương trình dành cho thanh thiếu niên của VTV6 với mong muốn để hiểu hơn về lứa tuổi của con mình. Và mới đây, tôi có xem một nhân vật khách mời trong Ngôi sao ước mơ, em Phù Thị Thiên - người dân tộc Pà Thẻn ở Hà Giang.
Thật sự xúc động khi xem đến phóng sự nói về Thiên, một em bé với mơ ước được học hết cấp 3 phải viết thư gửi khắp mọi nơi cầu cứu, và khi đi học thì cũng phải tranh thủ thời gian để dệt quần áo bán kiếm thêm tiền...
Với những chương trình hữu ích như thế này, tôi thấy đó là một bài học rất tốt gửi đến các bạn trẻ hiện nay. Hy vọng rằng, chương trình luôn có được những khách mời với những tấm gương tiêu biểu.
Ngôi sao ước mơ là một chương trình mà tôi rất thích. Ngoài việc được giao lưu với các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng, khán giả còn được chia sẻ với các bạn trẻ thật đặc biệt với những hoài bão lớn, với những ước mơ vươn cao..."

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước