Xem trước chung kết Vua đầu bếp qua ảnh

VTV6-Thứ năm, ngày 12/07/2012 08:00 GMT+7

Trận chung kết của Vua đầu bếp hứa hẹn đầy kịch tính với sự tham gia của hai thí sinh ngang tài ngang sức.

Từ khoảng 10.000 thí sinh đăng ký tham gia, qua các vòng thi đầy bất ngờ và hấp dẫn, Vua đầu bếp 2011 đã chọn ra 18 thí sinh lọt vào vòng loại chính thức. Tại đây các phần thi Chiếc hòm bí ẩn đan xen với vòng thi thực tế đã dần lọc ra những người hội tụ nhiều tố chất nhất để có thể trở thành Vua đầu bếp.

Sau khi xuất sắc loại hai thí sinh cực kỳ kiêu ngạo là Christian và Suzy tại vòng bán kết, anh bồi bàn dễ mến Adrien và cựu hoa hậu Jennifer đã giành tấm vé thông hành tới trận chung kết. Với những người theo sát cuộc thi thì đây có vẻ là một kết cục hợp lý vì cả Adrien và Jennifer đều đã từng giành chiến thắng vòng thi Chiếc hòm bí ẩn tới 3 lần - nhiều hơn bất kỳ ai trong lịch sử của Vua đầu bếp Mỹ.

Trong phần thi cuối cùng này, cả hai thí sinh - mỗi người phải nấu 3 món ăn gồm: món khai vị, món chính và món tráng miệng trong thời gian 2h.

Thực đơn của Jennifer gồm có: ngao biển áp chảo, chim cút nhồi và lê trần. Trong khi đó Adrien chọn làm Taquitos cuốn tôm - đặc sản của Mexico, sườn om bia và bánh tart sô-cô-la

Adrien chọn làm Taquitos cuốn tôm - đặc sản của Mexico, sườn om bia và bánh tart sô-cô-la

Giám khảo Joe Bastianich cho rằng món tráng miệng của Jennifer quá đơn giản cho 1 trận chung kết

Sau 2h thi tài, 2 thí sinh giới thiệu món ăn cho các giám khảo

2 thí sinh, 3 món ăn, 2h đồng hồ. Nhưng sẽ chỉ có 1 người chiến thắng với 250.000 USD tiền thưởng và danh hiệu Vua đầu bếp Mỹ. Người đó là ai?
Mời các bạn đón xem trận chung kết Vua đầu bếp Mỹ 2011 phát sóng vào 20h40 thứ hai ngày 16/7 trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước