Xưởng thời trang: Hãy là người quyết định dứt khoát

VTV6-Thứ năm, ngày 04/04/2013 14:07 GMT+7

Chương trình Xưởng thời trang phát sóng vào 21h40 tối nay (4/4/) trên kênh VTV6 sẽ giúp Mai Linh, sinh viên năm cuối Học viện Hành chính Quốc gia thay đổi chính mình.

Tuần này, cô bạn Mai Linh sẽ là nhân vật chính của chương trình Xưởng thời trang của VTV6. Để làm mới mình, Mai Linh sẽ được lựa chọn những bộ trang phục phù hợp cũng như thay đổi vẻ bề ngoài để trở nên xinh đẹp và năng động hơn.

Hai stylist là Đen Nguyễn và Khánh Vy sẽ mang đến những bộ trang phục ưng ý nhất để Mai Linh lựa chọn. Tất nhiên với con mắt tinh tường của NTK Devon Nguyễn và Christina Yu Giám đốc thương hiệu Ipanima thì Mai Linh hoàn toàn có thể trở thành một cô gái quyến rũ và thời trang.

Liệu cô sinh viên năm cuối Học viện Hành chính Quốc gia có thực sự “lột xác” về ngoại hình, tự tin, mạnh mẽ trong suy nghĩ để cuộc đời lật sang một trang mới tươi đẹp?
Mời quý vị độc giả đón xem chương trình Xưởng thời trang phát sóng vào 21h40 tối nay (4/4/) trên kênh VTV6. Chương trình sẽ được phát lại vào 9h30 thứ 6- 5/4/2013.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước