Á hậu Ngọc Oanh: Ngày 8/3 để tri ân mẹ

HOANGMAI-Thứ hai, ngày 08/03/2010 08:13 GMT+7

Mùng 8/3, Oanh luôn nhớ tặng quà và lời chúc tốt đẹp tới mẹ, và Oanh nghĩ, đây cũng là dịp để tất cả chúng ta bày tỏ lòng biết ơn và tri ân tới mẹ...

Chào Ngọc Oanh, hôm nay là mùng 8/3, Ngọc Oanh nhận được nhiều hoa và quà chứ?

Ngọc Oanh đã được "hưởng" rất nhiều ngày mùng 8/3, mùng 8/3 năm nào, Ngọc Oanh cũng được nhận quà, và không quên tặng quà cho người đặc biệt của mình, quà tặng mẹ.
Oanh có nhớ món quà tặng mẹ đặc biệt nhất là gì không?
Nhưng có lẽ món quà mà cả hai mẹ con nhớ nhất đó là một bó hoa - một bó hoa rất đặc biệt của "một người đặc biệt". Khi đó Ngọc Oanh đang học cấp 2, cũng đã lớn và biết làm mẹ vui lòng.
Hào hứng xen lẫn với hồi hộp, cứ nghĩ mãi để có được một món quà thật có ý nghĩa tặng mẹ, và Oanh đã nghĩ tới một bó hoa dại với cách dạy cắm của báo Thiếu niên Tiền phong khi ấy. Nhưng Oanh cũng không có giấy bóng kính đẹp như trên hướng dẫn, tìm mãi có được một bìa báo Tết còn phẳng phiu, rồi một dải dây mầu hồng nhạt, đem gấp lại cần thận giấu vào trong cặp.
Mẹ nhìn thấy cứ hỏi Oanh mãi là đang làm gì thế nhưng Oanh cứ ấp úng không trả lời. Oanh đi học về, tìm hái một bó cúc dại to rồi lấy giấy và dây ra gói lại, khi đó Oanh còn nhớ mình hí hửng vì thành quả lắm, chạy như bay về nhà tìm mẹ. Mẹ bất ngờ lắm, cứ xuýt xoa khen mãi.
Bây giờ nhớ lại, thi thoảng 2 mẹ con vẫn còn buồn cười vì cử chỉ ngây thơ ấy, không hiểu sao mẹ lại vẫn gật gù được trước gu thẩm mỹ của bó hoa ấy, mẹ nói nó thật dễ thương.
Ngày 8/3 năm nay, Oanh có được ở bên mẹ để tặng mẹ hoa nữa không?
Từ khi Oanh bắt đầu đi làm, rất ít dịp mùng 8/3 hai mẹ con bên nhau, nhưng 2 mẹ con vẫn gọi điện và chúc mừng nhau.
Năm nay, Oanh cũng không ở bên mẹ được, nhưng Oanh đã chuẩn bị một món quà và một tấm thiệp với những lời chúc riêng tư gửi về tặng mẹ. Mẹ chắc chắn sẽ thích món quà ấy bởi vì mẹ và Oanh rất hiểu sở thích của nhau mà.
Ngày này với Ngọc Oanh có ý nghĩa như thế nào?
Với Oanh, ngày mùng 8/3 có một ý nghĩa đặc biệt không thể nào bỏ qua được. Thứ nhất, vì Oanh là phụ nữ, được chúc mừng và nhận lời chúc mừng. Thứ hai, đấy là dịp để tri ân mẹ, tìm cách làm mẹ bất ngờ với những món quà nho nhỏ.
Oanh xin gửi tới riêng tới các bà mẹ trên thế gian, trong đó có mẹ Oanh, một lời chúc tốt lành, sức khỏe và hạnh phúc. Chúc tất cả các phụ nữ ngày càng xinh đẹp, thành đạt và gặp nhiều may mắn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước